Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-M จัดงานแจกลายเซ็นแฟนๆ คลับไต้หวันกว่า 4,000 คนรวมตัวสุดคึกคัก (2011-05-24)

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. Super Junior-M ได้จัดงานแจกลายเซ็น ณ Hankyu Department Store (統一阪急百貨台北店二樓夢廣場) โดยในงานแจกลายเซ็นครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม ‘Perfection (太完美)’ ที่วางจำหน่ายในไต้หวันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากแฟนๆที่ได้รับเชิญผ่านการจับสลากแล้วก็มีแฟนๆนอกเหนือจากนี้เดินทางมาร่วมงานกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


SM Entertainment เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าในวันนั้นอากาศจะร้อนกว่า 32 องศาแต่แฟนๆก็ยังมาที่สถานที่จัดงานเพื่อต้องการชมซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เราสัมผัสได้ถึงความฮ็อตของพวกเขาเลยจริงๆ”


ในวันนี้ Super Junior-M ได้ใช้ภาษาจีนด้วยความคล่องแคล่วเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ตลอดระยะเวลากิจกรรมพวกเขาทักทายแฟนๆด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ในขณะที่เมื่อเขาโชว์เพลงอย่าง ‘命運線’ และ ‘到了明天’ ก็ทำเอาสถานที่จัดงานในวันนั้นร้อนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง Super Junior-M วางจำหน่ายอัลบั้มรีแพ็คเก็ต ‘Perfection’ เมื่อวันที่ 29 ที่ผ่านมา โดยเพลงของพวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้รวม 2 สัปดาห์ในชาร์ต CCR ส่วนชาร์ต FIVE MUSIC, 光南 ก็คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้เช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top