Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ลัดฟ้าสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับในอเมริกา พร้อมโชว์สุดอลังการ (2011-05-24)

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ณ Rogers Arena ในแวนคูเวอร์ แคนาดา และ 22 พฤษภาคม ณ Prudential Center นิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา JYJ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตท่ามกลางการเข้าร่วมของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเขาได้ดำเนินการร่วมกับ AEG Live บริษัทจัดคอนเสิร์ตที่ทำงานให้กับศิลปินป๊อปสุดฮ็อตระดับโลก และยังเป็นบริษัทโปรโมชั่นอันดับที่ 2 ของโลกช่วยสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมาก


Javier Alcaraz ซาวน์เอนจิเนียร์ของแวนคูเวอร์คอนเสิร์ตเปิดเผยว่า "ผมทึ่งมากกับการร้องเพลงที่สุดยอดของ JYJ ผมเฝ้าติดตามมากๆว่าโชว์ที่เหลือพวกเขาจะงัดภาพลักษณ์อะไรมาโชว์อีก" เขากล่าว ในขณะที่ Brian Jerkins ไลท์เอนจิเนียร์เปิดเผยว่า "ความสามารถของ JYJ มันพรั่งพรูมากๆ ทุกคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเองและสามาถถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี" เขาชื่นชม


หลังจากโชว์จบลง JYJ เผย "พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นปลื้มมากจนไม่รู้จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดยังไง มันเป็นเวลา 2 ชั่วโมงที่วิเศษมากๆ มันน่าทึ่งมากเมื่อตอนที่เราคิดว่าเราเป็นเวิลด์ไวด์ทีมครับ" เสริม "ตอนที่เราเห็นคนทุกเชื้อชาติมารวมตัวเป็นหนึ่งเดียวผ่านเพลงของเราและพวกเขาได้ร้องเพลงเกาหลีตามเรามันทำให้พวกเราขนลุกเกรียวเลยครับ" เขากล่าวความรู้สึก


อนึ่ง JYJ เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในวันที่ 27 พ.ค. ที่ LA และ 3 มิถุนายน ที่ San Jose หลังจากนั้นพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตการกุศลที่ญี่ปุ่นในวันที่ 7 มิถุนายน และคอนเสิร์ตในพูซาน เกาหลีใต้ วันที่ 11-12 มิถุนายน เป็นคอนเสิร์ตฟินาเล่ปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top