Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘LOVE & HOPE’ ในญี่ปุ่นพร้อมแฟนคลับ 1 แสนคน (2011-05-20)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นท่ามกลางแฟนคลับรวมกว่า 1 แสนคน


เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม บิ๊กแบง ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตญี่ปุ่น ‘LOVE & HOPE’ ที่ Gaishi Hall นาโกย่าลงอย่างสมบูรณ์แบบ


บิ๊กแบง เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย โอซาก้า (โอซาก้าซองฮอลล์), ชิบะ (มาคูฮาริเมสเซ), นาโกย่า (กาอิชิฮอลล์) รวมทั้งหมด 3 เมือง 8 รอบการแสดง และมีผู้ชมกว่า 1 แสนคน


นอกจากผลงานเพลงที่เปิดตัวในญี่ปุ่นแล้ว พวกเขายังนำเพลงใหม่ในเกาหลีมาโชว์ด้วยไม่ว่าจะเป็น ‘TONIGHT’ และ ‘LOVE SONG’ รวมไปถึงเพลงโซโล่ของสมาชิกในวงอย่าง GD&TOP, แทยัง, ซึงริ, แดซอง นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทเป็นอย่างมาก


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงคนบันเทิงญี่ปุ่นมาชมเท่านั้น แต่โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ก็ได้มาร่วมชมกันอย่างถ้วนหน้าดึงดูดความสนใจจากทุกคนได้อย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นหลังคอนเสิร์ตจบพวกเขาก็ได้เขียนความรู้สึกเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในบล็อคของตัวเองช่วยสร้างความฮือฮามากยิ่งขึ้นไปอีก


ในขณะเดียวกันกิจกรรมที่เกี่ยวกับคอนเสิร์ตของ บิ๊กแบง ก็ได้รับความสนใจอย่างมากเช่นกัน โดยหลังจากที่มีการยืนยันคอนเสิร์ตเมื่อต้นปีที่ผ่านมาบิ๊กแบงได้ร่วมกับ UNIQLO วางจำหน่ายเสื้อยืดพิเศษเพื่อฉลองคอนเสิร์ต ซึ่งสินค้านี้ก็ยังทำยอดจำหน่ายสูงสุดในวันที่เริ่มจำหน่าย โดยเฉพาะกับเวอร์ชั่นลิมิตเต็ดก็มีแฟนๆมาต่อคิวกันตั้งแต่ช่วงเช้ามืด และสามารถจำหน่ายหมดได้ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น


หลังจากที่พวกเขาเสร็จสิ้นโชว์ในญี่ปุ่นบิ๊กแบงจะพักผ่อนก่อนเตรียมทำงานอัลบั้มชุดใหม่ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top