Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BIGBANG คัมแบ็ค “Mini 4” มินิอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 3 เดือน เปิดตัว No.1 ในเกาหลีเพลง “Tonight” วันนี้! (2011-05-19)

จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์ฯ ขอเอาใจสาวก BIGBANG (บิ๊กแบง) 5 หนุ่มวงฮิพฮอพสุดฮอตแถวหน้าของเกาหลี ที่กลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี 3 เดือน กับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ “Mini 4” ซึ่งเป็นชุดที่ 4 แล้ว ประกอบด้วย 6 เพลงใหม่ โดยมีไตเติลแทร็คอย่าง “Tonight” ที่แรงขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงเกาหลีมากมาย เตรียมเป็นเจ้าของอัลบั้ม “Mini 4” “ได้แล้วพฤษภาคมนี้!!


หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่สมชื่อ “2011 BIG SHOW” ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตสุดมันที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างร้อนแรง ก็ได้เวลาที่บิ๊กแบงจะกลับมาทวงบัลลังก์เคป๊อปอีกครั้ง กับ “Mini 4” (มินิ โฟร์) มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งลีดเดอร์มากความสามารถของวงอย่างจีดรากอนได้ฝากฝีมือในการแต่งเนื้อร้องและทำนองใน 6 บทเพลงของอัลบั้มไว้ด้วย ขณะที่หนุ่มท็อปผู้เชี่ยวชาญด้านการแร๊พ ก็ได้โชว์ความสามารถในการแต่งท่อนแร๊พให้กับเพลงต่างๆ ในอัลบั้มนี้เช่นกัน โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า “Tonight” (ทูไนท์) ที่มาแรงทำเรตติ้งขึ้นอันดับ 1 ของรายการเพลงในเกาหลีได้ทันทีที่เปิดตัว นอกจากนี้ ยังมีเพลง “Hands Up” (แฮนด์ส อัพ) และ “Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ) ในเวอร์ชั่นเกาหลีไว้ด้วย หลังจากที่เคยเป็นซิงเกิลยอดฮิตที่ญี่ปุ่นมาแล้ว


ทั้งนี้ในเกาหลี ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่าย เพลงในอัลบั้มทั้งหมด 6 เพลง ได้ออกมาในรูปแบบของดิจิตอลดาวน์โหลด ซึ่งสามารถทำยอดดาวน์โหลดสูงสุดรวดทั้ง 6 เพลง ในหลายชาร์ตออนไลน์ของเกาหลี เป็นเครื่องการันตีถึงความฮอตของบิ๊กแบงได้ดี สำหรับชาววีไอพีไทยแลนด์ สามารถดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสาย และเต็มเพลงของ BIGBANG กด *1233005 โทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top