Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เปิดจองมินิอัลบั้ม ก่อนเปิดโชว์เคสพร้อมแฟน 5 พันคน 7 มิ.ย.นี้ (2011-05-19)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมเปิดให้แฟนๆจับจองผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกผ่านช่องทางออนไลน์ทั่วเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป


KEYEAST เปิดเผยว่า “อัลบั้มเดี่ยวชุดนี้เป็นงานเพลงที่เขารักมากเพราะว่าได้มีส่วนร่วมในผลงานทั้งหมด” เสริม “เป็นงานเพลงที่ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงตัวตนและสัมผัสของคิมฮยอนจุงได้สมกับที่เป็นงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของเขา” เขากล่าว


ทีมงานเผยต่อ “หลังจากที่เราเปิดเผยข้อมูลการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ออกไปก็มีแฟนๆทั้งในและต่างประเทศให้ความสนใจสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เราจึงตัดสินใจรับจองอัลบั้มชุดนี้ล่วงหน้า” เขากล่าว


คิมฮยอนจุง เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกผ่านเว็บออนไลน์ในวันที่ 7 มิถุนายน โดยในวันนั้นช่วงเย็นเขาจะจัดงานโชว์เคสร่วมกับแฟนๆอีกกว่า 5 พันคน ในขณะที่อัลบั้มออฟไลน์จะเริ่มขายตั้งแต่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป


ทีมงานกล่าว “โชว์ในครั้งนี้จะต้องเป็นโชว์ที่สุดยอดเพื่อให้สมกับเป็นการแนะนำผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา” ในขณะเดียวกัน “ตอนนี้คิมฮยอนจุงทุ่มเทให้กับการซ้อมร้องเพลงและโชว์เจ๋งๆอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้มีความทรงจำที่ดีที่สุด ยังไงก็ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top