Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว VIP เตรียมลุ้น TOP แห่ง BIGBANG รีเทิร์นงานละคร ‘Our Sweet Days of Youth’ ฝีมือโปรดิวเซอร์ ‘Winter Love Song’ (2011-05-19)

โปรดิวเซอร์ ยุนซอกโฮ เจ้าของผลงาน ‘Winter Love Song’, ‘Autumn in my Heart’, ‘Summer Scent’, ‘Spring Waltz’ ยื่นข้อเสนอให้กับ ท็อป (TOP) แห่ง BIGBANG รับบทบาทในผลงานใหม่ของเขาเป็นคนแรก


ขณะนี้เป็นที่ทราบกันว่า ท็อป (TOP) กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาพร้อมความเป็นไปได้ที่จะรับงานแสดงกับละครเรื่อง ‘Our Sweet Days of Youth (기쁜 우리 젊은날/ชื่อชั่วคราว)’ ฝีมือการโปรดิวซ์ของ ยุนซอกโฮ


ด้านต้นสังกัด YG Entertainment เปิดเผยว่า “เนื่องจากตอนนี้บิ๊กแบงกำลังทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นทำให้จะยังไม่มีการตัดสินใจอะไรที่แน่นอน แต่ว่าหลังจากที่เขากลับมาเกาหลีเราจะพูดคุยในเรื่องนี้เพิ่มเติม”


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “ในช่วงต้นของละคร ‘Our Sweet Days of Youth’ จะใช้โลเคชั่นในประเทศญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนคาดหวังว่าละครเรื่องนี้จะดังในแบบเดียวกับ Winter Love Song ก็เป็นต้น” เสริม “การที่ละครเรื่องนี้อาจทำให้นักแสดงกลายเป็นฮันรยูสตาร์แบบ แบยงจุน ทำให้ทุกฝ่ายจับตามองถึงรายชื่อตัวแสดงอย่างถ้วนหน้า”


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 ท็อป ได้รับความนิยมอย่างมากกับบทบาทนักฆ่าในละครเรื่อง KBS 2TV ‘IRIS’ หลังจากนั้นในปี 2553 เขาก็มีงานภาพยนตร์ ’71: Into The Fire’ ในบทบาทของโอจังบอมท่ามกลางเสียงชื่นชมในฝีไม้ลายมือการแสดง


ละครเรื่อง ‘Our Sweet Days of Youth’ เตรียมออกอากาศต่อจาก KBS 2TV ‘Spy Myung Wol (스파이 명월)’ ในเดือนสิงหาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top