Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘BIGBANG2’ คว้าอันดับที่ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ออริกอนญี่ปุ่น ด้วยยอด 6.5 หมื่น (2011-05-17)

ออริกอน (www.oricon.co.jp) เปิดเผยว่าผลงานอัลบั้ม ‘BIGBANG2’ ที่วางจำหน่ายเมื่อ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา สามารถทำยอดจำหน่ายในสัปดาห์แรกได้ 6.5 หมื่นชุด คว้าท็อปชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ที่ 23 พฤษภาคม ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มที่ 3 รวมศิลปินเดี่ยวที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์


โดยในอัลบั้ม ‘BIGBANG2’ มีการรวบรวมเพลงต่างๆ อาทิ เพลงที่ได้ถูกนำไปประกอบละครเรื่อง ‘Ohitorisama’ อย่าง ‘Koe wo Kikasete’, ประกอบละคร ‘IRIS’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นอย่างเพลง ‘Tell Me Goodbye’ และเพลงที่เพิ่งเปิดตัวในเกาหลีอย่าง ‘Tonight’ ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น รวมทั้งหมด 10 เพลง


บิ๊กแบง เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับออริกอนกล่าวว่า "ในระหว่างที่เราทัวร์ในญี่ปุ่นแล้วเราได้ยินข่าวนี้มันทำให้รู้สึกว่าเป็นอะไรที่มีความหมายมากครับ ผมเราอยากลองท้าทายมุ่งไปสู่อันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำเดือนบ้างครับ(จีดรากอน)" "แม้ว่าผมก็อยากจะลองคว้าในอันดับที่ 1 ของชาร์ตประจำเดือน แต่ว่าผมจะไม่ยึดติดกับอันดับ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเหมือนกับเริ่มทำงานนี้ในครั้งแรกครับ(แทยัง)"


อนึ่ง บิ๊กแบง ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘LOVE & HOPE’ ที่โอาซาก้า(2 รอบ), ชิบะ(3 รอบ) ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้เขาจะลุยคอนเสิร์ตต่อจนไปปิดฉากที่เมืองนาโกย่า ในวันที่ 17 ถึง 19 พฤษภาคมนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top