Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตสนใจ Brown Eyed Girls คัมแบ็ค หลังกาอินถอนตัว ‘All My Love’ ต้นสังกัดเผย ‘รออีกนิ๊ด’ (2011-05-18)

หลังจากที่ กาอิน (Gain) ถอนตัวจากละครซิทคอม ‘All My Love’ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆในวงก็ได้หยุดการทำงานเดี่ยวของพวกเธอทั้งหมด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หลายฝ่ายคาดว่านี่อาจจะเป็นโค้งสุดท้ายที่พวกเธอจะทุ่มเทให้สำหรับการคัมแบ็คก็เป็นได้


ขณะนี้ กาอิน กำลังร่วมเล่นในละครซิทคอม MBC ‘All My Love’ โดยเธอได้รับบทเลิฟไลน์กับ ยุนดูจุน แห่ง BEAST นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมแสดงกับอดีตคนรักในรายการ MBC ‘We Got Married’ อย่าง โจควอน (2AM) ในบทบาทของสองพี่น้องท่ามกลางความรักที่ได้รับจากผู้ชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รายการ MBC ‘All My Love’ ตัดสินใจเพิ่มตอนออกอากาศจนทำให้ทีมงานต้องมาร้องขอ กาอิน ให้ร่วมแสดงละครต่อไปอีกจนจบ แต่กาอินได้ตัดสินใจไม่ต่อเวลางานแสดงพร้อมขอถอนตัวจากละคร กาอิน ได้เข้าร่วมถ่ายทำเทปสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในวันนั้นทีมงานในกองถ่ายได้แอบเตรียมเค้กเซอร์ไพรส์กาอินพร้อมกับปาร์ตี้อำลาเล็กๆแสนอบอุ่น


ทางด้านนาร์ชาที่มีผลงานเพลงเดี่ยวอย่าง ‘BBI-RI-BOP-A’ และ ‘Mamma Mia’ เมื่อปีที่ผ่านมาก็หยุดทำงาน DJ วิทยุร่วมถึงรายการวาไรตี้ต่างๆ ส่วนทางด้าน มิรโย นั้นก็ไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์หลังกลับมาจากการท่องเที่ยวต่างประเทศแต่อย่างใด


ต้นสังกัดเผย "ตอนนี้ Brown Eyed Girls กำลังทำงานเพลงชุดใหม่กันอย่างหนัก พวกเธอได้รับเพลงและบันทึกเสียงหลายเพลงแล้วครับ แต่ว่าพวกเธออยากจะทำเพลงที่มีซาวน์ในแบบเดียวกับเพลงฮิตเมื่อปี 2552 อย่าง ‘Abracadabra’ ด้วยเหตุนี้ทำให้เราต้องเลื่อนวางอัลบั้มใหม่ออกไปก่อนเพื่อความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top