Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดอกหมดเปลือก ‘สถานการณ์คาร่า’ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ (2011-05-18)

หลังจากผ่าน ‘สถานการณ์คาร่า’ สมาชิกทั้ง 5 คนก็ได้มารวมตัวในรายการทอล์คโชว์พร้อมกันเป็นครั้งแรก


17 พฤษภาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คาร่า (KARA) (พัคคยูริ ฮันซึงยอน คูฮารา นิโคล คังจียอง) ได้เข้าร่วมรายการพร้อมกันอย่างครบถ้วน ในวันนี้พวกเธอได้มาพูดถึงเรื่องราวในช่วงเวลาที่ผ่านมาในประเด็นเรื่องการปกป้องคาร่าท่ามกลางอารมณ์และความรู้สึก


คูฮารา กล่าวว่า “จริงๆพวกเราค่อนข้างจะลังเลพอสมควรว่าควรจะพูดหรือไม่พูดเรื่องนี้ดีค่ะ หลายคนรู้เรื่องเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกันมาก แต่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเราได้กลับมารวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวแล้ว การที่พวกเราตัดสินใจออกมาในวันนี้ก็เพื่อบอกกับแฟนๆว่าพวกเรานั้นโอเคพวกเราสบายดีค่ะ” เธอกล่าวถึงเบื้องหลังการมาปรากฏตัวในรายการ


เธอกล่าว “ในระหว่างที่เราเดินทางระหว่างเกาหลีญี่ปุ่นมันทำให้กิจกรรมในเกาหลีของเราต้องลดลงไปมากค่ะ จากการที่ยุ่งมากๆทำให้เวลาพูดคุยของเราน้อยลงด้วยค่ะ งานยุ่งมาก แล้วเรื่องการปรับตัวมันก็ทำให้เราเหนื่อยกันมากๆ และในช่วงเวลาเหล่านี้ที่ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ มันเลยทำให้พวกเรามีความเข้าใจผิดกันเล็กน้อย จนทำให้เรื่องราวมันใหญ่มาถึงขนาดนี้เลยค่ะ” เธอเผย


แต่ช่วงเวลาที่ทำให้พวกเธอรู้สึกว่าคาร่าทั้ง 5 คนคือหนึ่งเดียวกันนั้น คือช่วงหลังเกิดเหตุการณ์และพวกเธอได้ขึ้นโชว์บนเวทีเป็นครั้งสุดท้ายนั่นเอง คูฮารากล่าว “ตอนที่พวกเราร้องเพลงบัลลาดพร้อมกัน 5 คนเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งเนื้อเพลงและทำนองมันเศร้ามากๆ และนั่นทำให้พวกเราร้องไห้กันในระหว่างร้องเพลงไปด้วย” เสริม “ตอนนั้นฉันก็ได้คิดถึงช่วงเวลาที่พวกเราเคยอยู่พร้อมหน้ากันบนเวที การที่ได้อยู่บนเวทีพร้อมกันอีกครั้งมันทำให้ฉันกังวล หลังจากเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้พวกเราเศร้าค่ะ ตอนที่ฉันร้องไห้ก็คิดว่าทั้ง 5 คนคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ทุกคนอยากจะอยู่บนเวทีพร้อมกันทั้ง 5 คนหรือเปล่า ซึ่งพอฉันเห็นสมาชิกทุกคนร้องไห้เหมือนกัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนั้นเรามีหัวใจดวงเดียวกันแล้วค่ะ ฉันรู้สึกได้แบบนั้นจริงๆ” เธอกล่าว


คูฮารา เผยต่อ “ตอนที่เราอ่านข่าวมันมีเรื่องที่เขียนเว่อร์เยอะมากเลยค่ะ” ในขณะเดียวกัน “ถึงแม้ว่าจะมีข่าวออกมาแต่พวกเราก็ยังคงติดต่อกันเหมือนเดิมตามปกติ แต่ว่าเพราะบทความที่รุนแรงมากๆ ข่าวที่นั่งเทียนแบบนั้นมันเลยทำให้พวกเราอาจรู้สึกไม่ค่อยสนิทใจกันนิดๆค่ะ คือไม่ใช่ความสัมพันธ์ไม่ดีนะคะ มันดีมาก แต่เพราะบทความพวกนั้นก็เลยรู้สึกนิดๆค่ะ” เธอเผยความรู้สึกเศร้า


ทางด้าน ฮันซึงยอนกล่าว “การรวมตัวของผู้หญิง 5 คนที่ต้องมีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ความจริงแล้วเรื่องที่พวกเราต้องทะเลาะกันบ้างมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แต่ว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มันทำให้พวกเราสัมผัสได้ถึงความสำคัญของพวกเราทั้ง 5 คนค่ะ ในตอนที่เราร้องเพลงบัลลาดบนเวทีสุดท้าย เมื่อเราได้เห็นแฟนๆ มันทำให้รู้สึกถึงแม้ว่าพวกเราจะสร้างความวุ่นวายแต่เราก็ยังมีแฟนๆที่รักพวกเราอยู่ ในวันนั้นมันทำให้ฉันร้องหนักมาก ฉันเหมือนกับฮาราเลยค่ะ คือบอกว่าพวกเราต้องโอเค ต้องหาวิธีให้ได้อะไรแบบนี้ พวกเราคุยกันแต่เรื่องพวกนี้ สมาชิกทุกคนในวงก็เหนื่อยล้ากันมากแต่ก็คุยกันทุกวัน แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเราในวงก็ดีมากกว่าตอนไหนๆเลยค่ะ พวกเราผลัดเลี้ยงลูกหมาและทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมากค่ะ” เธอกล่าว


ฮันซึงยอนกล่าว “พวกเรารู้สึกขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงและต้องเจ็บปวดค่ะ ในวันข้างหน้าพวกเราอยากให้ทุกคนเห็นแต่ภาพลักษณ์ที่ดีๆของพวกเราค่ะ” เธอกล่าว


น้องเล็ก คังจียอง กล่าว “ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ใหญ่มากสำหรับวัยอย่างฉันค่ะ แต่ว่าพี่ๆทุกคนก็ช่วยกันปลอบฉันอย่างมากเลยค่ะ พี่คยูริเป็นเหมือนกระดาษคำตอบที่คอยทำให้ฉันมั่นคงค่ะ พี่ซึงยอนก็ช่วยให้พลังกับฉัน พี่ฮาราและพี่นิโคลก็มอบคำพูดดีๆให้กับฉันค่ะ” เธอกล่าว


นิโคล กล่าว “ปีนี้พวกเราเดบิวเป็นปีที่ 4 แล้วค่ะ ทุกครั้งที่ผ่านปีใหม่พวกเราก็จะคิดถึงเรื่องเก่าๆที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ปีที่ 4 นี้พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักของแฟนๆที่มีให้พวกเราอยู่ตลอด พวกเราอยากให้ทุกคนรักเราต่อไปนะคะ” เธอกล่าว


ปิดท้ายด้วย พัคคยูริ กล่าวว่า “แน่นอนค่ะว่าพวกเราจะต้องตอบแทนทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่ดีๆ ฉันดีใจมากที่พวกเราทั้ง 5 คนได้กลับมารวมตัวกันอีก ในวันข้างหน้าพวกเราจะพยายามต่อไปเพื่อเป็นคาร่าที่ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


ในวันนี้สมาชิกทั้ง 5 คนได้เผยให้เห็นน้ำตาด้วยเช่นกัน แต่หลังจากที่พวกเธอปรากฏตัวมาพร้อมกับโชว์เพลงเมดเลย์อีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ก็ทำให้พวกวันนี้พวกเธอได้เปล่งประกายในมาดของ 5 สาว KARA มากกว่าครั้งใดๆเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top