Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior, SHINee, ชินเฮซอง, The Boss, X-5 เปิดฉากคอน ‘K-POP Super Live ครั้งที่ 4’ ในญี่ปุ่น (2011-05-17)

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2554 ณ Makuhari Messe Event Hall ชิบะ ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘K-POP Super Live ครั้งที่ 4’ อีกครั้งในรอบ 2 ปีครึ่ง ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆสมกับการรอคอย โดยในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ มีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 16,000 คนเต็มพื้นที่การจัดงาน


คอนเสิร์ตในแต่ละรอบสามารถจุผู้ชมได้ทั้งหมด 8,000 คน โดยการเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้แฟนๆจะได้รับบัตรเข้าชมผ่านการสุ่มเลือกให้เป็นผู้โชคดีจากแฟนๆทั้งหมดกว่า 7 หมื่นคน แม้ว่าบริเวณรอบๆอีเวนท์ฮอลล์จะมีแฟนคลับส่วนใหญ่เป็นหญิงสาวในวัย 10~20 ปี แต่ก็มีแฟนคลับในรุ่นหลานไปจนถึงรุ่นคุณยายที่มาชมคอนเสิร์ตในแบบครอบครัวด้วยเช่นเดียวกัน


บริเวณหน้าประตูทางเข้า บรรดาแฟนคลับก็ได้เขียนชื่อศิลปินที่ชื่นชอบลงบนอุปกรณ์เชียร์รวมถึงแฟนๆที่ใส่คอนตูมมาก็มีอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่แฟนๆที่ต้องการมอบของให้กับศิลปินที่ตนชื่นชอบทางด้านผู้จัดก็ได้เตรียมมุมรับของขวัญเอาไว้เพื่อแฟนๆด้วยเช่นเดียวกัน


คอนเสิร์ตรอบแรกเริ่มเวลา 15.00 น. และรอบที่ 2 เวลา 19.00 น. ในวันนี้โชว์เปิดฉากโดยวงไอดอล ‘ชายนี่ (SHINee)’ มาพร้อมกับเพลง ‘Juliette’, ‘Stand By Me’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Hello’, ‘Lucifer’ ตามด้วยวงที่ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอย่าง ‘THE BOSS’ มาในเพลง ‘Admiring Boys’, ‘ubaitai imasuguni’, ‘Stumble Stumble’, ‘Love Power’, ‘Love Bingo’ รวมถึงวงน้องใหม่ที่เป็นเกสอย่าง X-5 มาในเพลง ‘내 눈앞에 띠지마’, ‘Fantasy’, ‘Don’t Show’ รวม 3 เพลง และนักร้องเดี่ยวอย่าง ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) มาในเพลง ‘Because of You’, ‘First Love’, ‘Tomodachi’ ก่อนจะปิดท้ายไปกับวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ‘Bonamana’, ‘No Other’, ‘Miracle’ และ ‘Sorry, Sorry’


คอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังเป็นงานที่มีความหมายด้วยการมอบพลังให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวและสึนามิเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางด้านบรรดานักร้องที่เข้าร่วมงานก็ไม่ลืมส่งข้อความให้กำลังใจให้กับชาวญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘K-POP Super Live’ เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อแนะนำศิลปินเกาหลีให้ชาวญี่ปุ่นได้เป็นที่รู้จัก โดยเริ่มครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2549 ที่โอซาก้า, ครั้งที่ 2 ปี 2550 ที่ไซตามะ รวม 2 รอบ และครั้งที่ 3 ปี 2552 ที่กรุงโตเกียว รวมทั้งหมด 3 รอบ และในปี 2554 เป็นครั้งที่ 4 นั่นเอง









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top