Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) สวมมาดเป็นทวีตจ้อคกี้ ในโฆษณาใหม่ SK Telecom (2011-05-03)

นักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) สวมมาดเป็นทวีตจ้อคกี้ในโฆษณาชุดใหม่ของ SK Telecom (ย่อ SKT) โดยในทันทีที่เปิดตัวเขาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเกี่ยวกับการเข้ารับหน้าที่เป็นทวีตจ้อคกี้


เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา SKT เปิดตัวโฆษณาตอน ‘TJ Episode’ โดยในโฆษณานี้คิมซูฮยอนได้มาสวมบทบาทเป็นทวีตจ้อคกี้ในชื่อ ‘TJ’ โดยเฉพาะทรงผมที่เสยไปด้านหลังร่วมกับแจ็คเก็ตหนังสีดำก็ทำให้การแปลงโฉมในครั้งนี้สามารถอวดเสน่ห์ของชายหนุ่มที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นได้เป็นอย่างดี


เหนือสิ่งอื่นใดการที่เขาได้รับความสนใจอย่างมากนั่นก็เป็นเพราะข้อความเมนชั่นในแบบหลุดโลกของเขานั่นเอง ในโฆษณาเมื่อเขาถูกถามว่า ‘ที่ไหนที่เล่น 3G ได้ดีที่สุด’ เขาตอบว่า ‘ซงซัมดง? (송3동)’ เรียกได้ว่าคำตอบแบบมีไหวพริบของเขาถึงแม้จะดูหลุดไปบ้าง แต่ก็ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าแฟนๆจะต้องเตรียมทำซีรีส์พารอดี้กันมาเรียกเสียงหัวเราะกันอย่างถ้วนหน้านับจากนี้


ไม่เพียงแต่ในโฆษณาเท่านั้น คิมซูฮยอน ยังเตรียมสวมมาดเป็นทวีตจ็อคกี้ของ SKT จริงๆอีกด้วยเช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมเป็นต้นไป ทุกๆวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 11.00 น. รวม 1 ชั่วโมง คิมซูฮยอน จะมาสวมมาดเป็นทวีตจ็อคกี้ในทวิตเตอร์หลักของ SKT โดยเขาจะได้มาพูดคุยถึงความฝันในเรื่องราวต่างๆกับชาวเน็ตผ่านช่องทางนี้ (@SKTworld)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top