Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ โซเชียลคอมเมิร์ชไซต์ ‘WEMAKEPRICE’ (2011-05-02)

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์โซเชียลคอมเมิร์ชไซต์ ‘WEMAKEPRICE’ (http://www.wemakeprice.com/)


คูฮารา เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณากับ ‘WEMAKEPRICE’ มูลค่านับร้อยล้านวอน โดยนอกจากการเป็นสมาชิกวงคาร่าแล้ว การทำกิจกรรมในมาดพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวครั้งนี้ก็นับเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย คูฮารา ได้ถ่ายทำโฆษณาไปเมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยจะมีการเปิดตัวโฆษณาตั้งแต่ 2 พฤษภาคมเป็นต้นไป


‘WEMAKEPRICE’ เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านโซเชียลคอมเมิร์ชขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในเกาหลี มีพนักงานมากกว่า 450 คน โดยหลังจากดำเนินธุรกิจได้เพียง 6 เดือน ก็สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 4 หมื่นล้านวอนเรียบร้อยแล้ว


‘WEMAKEPRICE’ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คูฮารา พร้อมกับแคมเปญ ‘Miracle of Billion Wons (พันล้านวอน)’ ซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 1 คนที่เข้าร่วมผ่านช่องทางออนออฟไลน์ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม รวม 1 เดือน โดยผู้โชคดีจะได้รับเงินสดจำนวนสูงสุดถึง 1 พันล้านวอน ซึ่งโครงการ ‘Miracle of Billion Wons’ ผู้เข้าร่วมไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าหรือคูปองแยกต่างหาก เพียงแค่เขาสมัครเป็นสมาชิกใหม่ใน ‘WEMAKEPRICE’ ก็จะมีสิทธิ์เข้าร่วมในโครงการนี้ ในขณะที่สมาชิกเดิมของเว็บ ถ้าหากแนะนำสมาชิกใหม่ให้มาสมัครก็จะมีสิทธิ์เข้าร่วมด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง คูฮารา เตรียมรับงานละครเรื่องใหม่กับบทบาทของลูกสาวประธานาธิบดีในเรื่อง ‘City Hunter’ ออกอากาศปลายเดือนพฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top