Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ!, 2PM, IU, BEAST ทัพศิลปินเกาหลี คอนเฟิร์มขึ้นโชว์ ‘2011 DREAM CONCERT’ ด้านรองเท้า SKONO ใจป้ำ แจก 10 รางวัล (2011-05-02)

‘เทศกาลแห่งความฝัน’ DREAM CONCERT ประจำปี 2011 โชว์ที่จะรวบรวมศิลปินชื่อดังของเกาหลีเอาไว้ในสถานที่เดียวกัน เตรียมเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพสเตเดียม ย่านซัมอัง กรุงโซล


KEPA ผู้จัดงานคอนเสิร์ตในปีนี้ให้ชื่อว่า ‘I LOVE YOU~ KOREA! 2011 DREAM CONCERT’ ซึ่งขณะนี้ทางผู้จัดก็กำลังเตรียมงานต่างๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มกำลัง


สำหรับการหาบัตรเข้าชมงานในปีนี้จะแตกต่างไปจากปีที่ผ่านมา โดยแฟนๆจะสามารถเข้าร่วมลงชื่อเข้างานได้ผ่านทาง HYNDAI OILBANK ถึงแม้ว่าจะมีการปิดให้ลงชื่อไปเมื่อ 30 เมษายนที่ผ่าน แต่เนื่องจากบัตรที่เตรียมเอาไว้กว่า 2.5 หมื่นคนได้ถูกปล่อยออกไปหมดอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ผู้จัดกำลังพิจารณาปล่อยบัตรเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน


สำหรับคอนเสิร์ต ‘I LOVE YOU~ KOREA! 2011 DREAM CONCERT’ ในปีนี้ร่วมกันจัดโดย KEPA, Hyundai Oil Bank, กระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว, Korea Copyright Commision, KJC Communication โดยเป็นงานคอนเสิร์ตที่มีจุดประสงค์การจัดเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับตลาดเพลงป๊อปหลังจากอยู่ในช่วงตกต่ำ และยังเป็นการช่วยสร้างประโยชน์ให้กับวัฒนธรรมของชีวิตของวัยรุ่นอีกด้วย


‘DREAM CONCERT’ เปิดฉากขึ้นครั้งแรกในปี 1995 ในธีม ‘LOVE NATION’, ปี 1996 ในธีม ‘HATE VIOLENCE’ เพื่อเป็นการช่วยสร้างกำลังใจให้กับบรรดาวัยรุ่นที่ต้องประสบกับปัญหาความรุนแรงในโรงเรียน ตามด้วยครั้งที่ 3 ในปี 1997 ภายใต้ชื่อ ‘THINK ABOUT TEEN OF NORTH KOREA’


ในปี 1998 เป็นช่วงวิกฤติ IMF และเพื่อให้กำลังใจกับบรรดาพ่อคนที่ต้องลำบากจากสถานการณ์เศรษฐกิจในปีนั้นงานคอนเสิร์ตมาพร้อมกับธีม ‘DADDY, I LOVE YOU’, ในปี 1999 มาในธีม ‘WE ARE ONE’ และในปี 2000 ธีม ‘MY DREAM, MY FUTURE’ นับเป็นการจัดงานคอนเสิร์ตครบ 6 ปีติดต่อกัน


คอนเสิร์ตครั้งที่ 7 ในปี 2001 มาในธีม ‘VIVA KOREA’, ในปี 2002 เพื่อให้เข้ากับเทศกาลบอลโลกคอนเสิร์ตมาในชื่อ ‘PRAY FOR WORLDCUP VICTORY 2002’ สำหรับงานคอนเสิร์ตในปีนี้เป็นงานคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตมากกว่า 7 หมื่นคน


ในปี 2003 และ 2004 คอนเสิร์ตเปลี่ยนชื่อเป็น ‘F CONCERT’ โดยมาพร้อมกับสโลแกน ‘F CONCERT FREEDOM, FEVER, FUTURE FOR TEENS’ ตามมาด้วยในปี 2005 และ 2006 ที่ใช้ชื่อคอนเสิร์ต ‘I CONCERT’ ในสโลแกน ‘I, Imagination, Ideal, Innocent’ โดยเป็นคอนเสิร์ตที่มีเป้าหมายเพื่อต่อต้านเพลงผิดกฏหมายและยังเป็นแคมเปญที่ช่วยสนับสนุนความรักชาติของชาวเกาหลีอีกด้วย


และในปีนี้ 2011 กับงานคอนเสิร์ต ‘I LOVE YOU~ KOREA! 2011 DREAM CONCERT’ จนถึงเวลานี้มีศิลปินยืนยันเข้าร่วมประกอบไปด้วย TVXQ!, 2PM, 4minute, miss A, BEAST, Secret, SISTAR, IU, After School, U-KISS, JEA, G.NA, K.Will, T-ARA


โดยรายชื่อศิลปินที่จะอัพเดทเพิ่มเติมในรอบสุดท้าย เตรียมประกาศในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้(http://new.dreamconcert.kr/main/, Twitter @dreamconcertkr)


พิเศษ!!! รองเท้า SKONO พาคุณบินลัดฟ้าไปดู Dream Concert กันฟรีๆ ถึงเกาหลี!!! ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/skonothailand


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top