Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเดบิวซิงเกิ้ล ‘Noona is Very Pretty’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ‘Replay’ (2011-04-27)

ชายนี่ (SHINee) เดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่น


หลังจากที่ ชายนี่ (SHINee) วางจำหน่ายเพลงเดบิวในเกาหลีอย่าง ‘Noona is Very Pretty’ ไปตั้งแต่ 2551 ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงเดียวกันนี้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกับซิงเกิ้ล ‘Replay’ ในวันที่ 22 มิถุนายน 2554


เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาชายนี่ประสบความสำเร็จอย่างมากบนเวทีโยโยกิเนชั่นแนลสเตเดียมท่ามกลางแฟนคลับกว่า 2.4 หมื่นคน ไม่เพียงเท่านั้นการที่มีผู้สนใจซื้อบัตรมากกว่า 1 แสนคนแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิว ก็ทำให้ทีมงานและคนในวงการญี่ปุ่นต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้า


เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นของ ชายนี่ โดยค่าย EMI Music Japan พวกเขาก็จะได้ขึ้นโชว์ไลฟ์ที่สตูดิโอในฝันของคนดนตรีอย่าง Abbey Road Studios ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้อีกด้วย


Abbey Road Studios เป็นสตูดิโอที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากที่ The Beatles ได้ใช้สตูดิโอแห่งนี้ในการบันทึกเสียงรวมถึงยังได้เคยถ่ายปกอัลบั้ม ‘Abbey Road’ โดยใช้ถนนสายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน จนถึงตอนนี้มีศิลปินชื่อดังที่เคยขึ้นโชว์ในสตูดิโอ อาทิ Stevie Wonder, Bryan Adams, Coldplay, Robbie Williams ในขณะที่ชายนี่ก็จะเป็นศิลปินจากเอเชียกลุ่มแรกที่ได้แสดงโชว์ ณ ที่แห่งนี้


ชายนี่ เตรียมโชว์ไลฟ์ที่ Abbey Road Studios พร้อมเริ่มเปิดฉากทัวร์ไลฟ์อีเวนท์ ‘SHINee JAPAN DEBUT PREMIUM RECEPTION’ ที่กรุงโตเกียว โอซาก้า นาโกยา ฟุกุโอกะ ซัปโปโร ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้เป็นต้นไป


อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Replay’ ในรูปแบบเสียงเรียกเข้าตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top