Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางนารา-ชเวดาเนียล แถลงข่าวละคร KBS 2TV ‘Baby Face Beauty’ (2011-04-27)

27 เมษายน 2554 เวลา 14.00 น. ณ Convention Diamant ย่านแดชิ กรุงโซล มีงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS 2TV ‘Baby Face Beauty (동안미녀)’


ในวันนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วม ประกอบไปด้วย จางนารา (Jang Nara), ชเวดาเนียล (Choi Daniel), รยูจิน (Ryujin), คิมมินซอ (Kim Min Seo), ฮยอนยอง (Hyun Yung), ฮงรกกี (Hon Rok Gi), โอยอนซอ (Oh Yeon Seo)


จางนารา นักแสดงสาวที่รีเทิร์นรับงานละครเกาหลีอีกครั้งในรอบ 6 ปี เธอจะมาสวมบทบาทเป็น โซยอง สาววัย 34 ปี ที่มีความฝันในการเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ เธอจะต้องมาประกบคู่กับ ‘หนุ่มหน้าเด็ก’ ชเวจินอุค (27 ปี รับบทโดย ชเวดาเนียล) MD บริษัทแฟชั่นและลูกชายเพียงคนเดียวของร้านขายขาหมู โดยจินอุคเตรียมมาเล่าเรื่องราวความรักในแบบสุดมันส์ร่วมกับ โซยอง สาวที่แก่กว่าเขา 7 ปี


คิมมินซอ เตรียมรับบทเป็นหัวหน้าทีมบริษัทแฟชั่นสุดหรูวัย 26 ปี เธอจะมาสวมบทบาทของ ‘Leading Woman’ ในตัวละครชื่อ คังยุนซอ, ฮยอนยอง สาวที่ได้รับฉายา ‘สาวหน้าเด็ก’ ก็ได้กลับมาในวงการละครโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 5 ปี ในเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็นเพื่อเก่าของ จางนารา และเป็นอาจารย์คณะออกแบบเสื้อผ้าของมหาวิทยาลัย


ละครเรื่องนี้เป็นฝีมือการประพันธ์ของ โอซอนฮยอง และจองโดยุน เจ้าของผลงานละคร ‘Gumiho: Tale of the Fox’s Child’ และผู้กำกับ อีจินซอ โดยจะมีนักแสดงเข้าร่วมประกอบไปด้วย ชเวดาเนียล, อีชียอง และรยูจิน


‘Baby Face Beauty’ ออกอากาศ 2 พฤษภาคมนี้





















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top