Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) เผยความรู้สึกหลังคัมแบ็คมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ (2011-04-27)

พัคแจบอม (Jay Park) วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’


27 เมษายน พัคแจบอม วางจำหน่ายมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล ‘Abandoned’ ผ่านช่องทางออนออฟไลน์


พัคแจบอม เปิดเผยความรู้สึกการคัมแบ็คผ่านทางเว็บไซต์และยูทูปกล่าว “เพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มอย่าง ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ต้องดูให้ลึกขึ้นครับ ไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้นแต่ยังมีความหมายเท่ๆด้วยครับ ในอัลบั้มนี้มีเพลงทั้งหมด 7 เพลงแต่ผมคิดว่าทุกเพลงแทบจะเป็นเพลงไตเติ้ลได้หมดเลยครับ” เขากล่าว


เขากล่าว “ในอัลบั้มนี้มีเพลงหลายแนวเลยครับทั้งฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี ป๊อป ผมยังได้ร่วมงานกับ Dok2, The Quiett, คังมินคยอง (Davichi) ด้วยครับผมก็อยากให้ทุกคนฟังกันให้มากๆครับ” เขากล่าว “เพลงไตเติ้ล ‘Abandoned’ ในช่วงแรกจะมาพร้อมกับซาวน์แบบเรื่อยๆ แต่พอในท่อนคอรัสจะให้อารมณ์แบบหักมุม เป็นผลงานเพลงที่จะได้ถ่ายทอดความเศร้าหลังจากที่ถูกผู้หญิงทิ้งครับ” เขากล่าว


พัคแจบอม เผยต่อ “รู้สึกดีมากเลยครับเพราะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหลังหายไปนาน ยิ่งไปกว่านั้นอัลบั้มนี้ผมยังเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเองส่วนเพื่อนๆผมก็มาทำเพลงให้ด้วยครับ เหนือสิ่งอื่นใดผมมีความสุขที่ได้มาร้องเพลงต่อหน้าคนที่ชอบในเพลงของผมครับ” เขากล่าว “ทุกอย่างของผมอยู่ในอัลบั้มนี้แล้วครับ ผมพยายามอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆได้ภูมิใจในตัวผม ในวันข้างหน้าผมก็จะพยายามต่อไปครับ” เขากล่าว


พัคแจบอม ทำหน้าที่โปรดิวเซอร์อัลบั้มชุดนี้ด้วยตัวเอง เขาเป็นคนเขียนเนื้อเพลงทุกเพลง และยังได้ร่วมประพันธ์ทำนองเพลงกว่า 6 เพลงในอัลบั้ม เผยให้เห็นถึงการเติบโตขึ้นของเขา พัคแจบอม เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top