Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซองฮี (Kim Sung Hee) อดีตคาร่า (KARA) เผยภาพแต่งงานร่วมกับสามี ยังวอนจุน (2011-04-27)

คิมซองฮี (Kim Sung Hee) อดีตสมาชิกวง คาร่า (KARA) เผยภาพแต่งงาน


ในฉากหลังมินิโฮมเพจของคิมซองฮีเธอได้เผยภาพถ่ายแต่งงานร่วมกับ ยังวอนจุน (31) สามีของเธอ คิมซองฮีกล่าวข้อความ “ชายหญิงที่เป็นหนึ่งเดียวกันกลายเป็นครอบครัว” เธอเผยข้อความในมาดของเจ้าสาวยังวอนจุนลูกชายของยังจีอุน


คิมซองฮี เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ ยังวอนจุน ลูกชายคนโตของนักพากย์ ยังจีอุน ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ณ เวดดิ้งฮอลล์แห่งหนึ่งในพาจู จังหวัดคยองกี


เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา คู่บ่าวสาวที่มีอายุห่างกัน 9 ปี ทั้งคู่ได้พบกันครั้งแรกในงานรวมตัวผู้เคร่งศาสนาแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นพวกเขาก็ทำกิจกรรมเกี่ยวกับเพลงในประเทศต่างๆทั่วโลก และเริ่มคบหากันแบบคนรักเมื่อปีที่ผ่านมา


ยังจีอุน พ่อของยังวอนจุน เปิดเผยว่า “ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยครับว่าว่าที่ลูกสะใภ้ของเราได้ทำเรื่องดีๆไว้ขนาดนี้ ภรรยาผมก็หลงรักในเสน่ห์ของเธอมากเลยครับ” เสริม “ครั้งหนึ่งที่ลูกชายผมเคยประสบกับช่วงเวลายากลำบาก แต่เพราะเขาได้พบกับภรรยาที่ดีผมก็หวังว่าเขาทั้งคู่จะได้สร้างครอบครัวที่ดีร่วมกันครับ” เขากล่าว


คิมซองฮี เดบิวเข้าสู่วงการด้วยการเป็นสมาชิกวง KARA ท่ามกลางคำชมในความสามารถด้านการร้องเพลง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2551 เธอได้ลาออกจากวงหลังจากเสร็จสิ้นทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 1 ด้วยเหตุผลเกี่ยวกับการเรียนและเรื่องภายในครอบครัว แต่หลังจากนั้นคิมซองฮีก็ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับด้านศาสนาเรื่อยมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top