Connect with us

PINGBOOK

KOREA

G.NA แปลงโฉมเป็นดีว่าในยุค 70 อวดเสน่ห์เซ็กซี่และหุ่นชิ้นโบว์แดง (2011-04-26)

G.NA แปลงโฉมเป็นดีว่าในยุค 70 อวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม


จีน่า ปรากฏตัวในอัลบั้มภาพแฟชั่นนิตยสาร ‘SURE’ เดือนพฤษภาคมพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของดีว่าในยุค 70 ในชื่อ ‘Some Like It Hot’ โดยในผลงานภาพถ่ายชุดนี้เป็นงานที่ให้สัมผัสในแบบคลาสิคผสมผสานไปกับความเซ็กซี่


สำหรับฉากที่ใช้ถ่ายทำภาพเซ็ตนี้ได้เน้นบรรยากาศของต่างประเทศในแบบเดียวกับ ‘Studio 54’ ซึ่งเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตของบรรดาศิลปินในยุค 70 ไม่ว่าจะเป็น Andy Warhol, Bianca Jagger, Jerry Hall ฯลฯ


ทุกๆภาพของ จีน่า เธอได้โชว์การโพสท่าที่เต็มไปด้วยอิสระในแบบเดียวกับเมื่อตอนอยู่บนเวที ด้วยแววตาของเธอก็ทำให้จีน่าสามารถสวมมาดเป็นศิลปินในยุค 70 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แทนที่จะเน้นอารมณ์ในแบบเซ็กซี่แบบธรรมดา แต่เธอกลับสามารถทำให้บรรยากาศนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่าหลงไหลจนทุกคนต้องตะลึง


โดยเฉพาะกับการที่หลายคนมักชื่นชมว่าเธอเป็นคนที่มีหุ่นอันสมบูรณ์แบบ จีน่า ก็ได้มาอวดหุ่นอันแสนยั่วยวนและน่าหลงไหลเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงเจ้าของฉายาหุ่นชิ้นโบว์แดงที่แม้ไร้การตกแต่งได้เป็นอย่างดี


ทีมงานเปิดเผยว่า “ท่ามกลางสัมผัสในแบบอลังการ สายตาของเธอก็ยังถ่ายทอดอารมณ์ในแบบเหงาๆของดีว่า ซึ่งเข้ากับคอนเซ็ปต์ของเราได้แบบ 100% ช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับงานภาพเซ็ตนี้ได้มากขึ้นไปอีก” เขากล่าวชื่นชม


ขณะนี้ จีน่า กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ นอกจากนี้เธอยังมีงานรายการโทรทัศน์และโฆษณาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top