Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE สุดฮ็อตตลาดเพลงเอเชีย ‘No.1 ชาร์ตไต้หวัน, No.2 ชาร์ต DVD ออริกอนญี่ปุ่น’ (2011-04-26)

CNBLUE ได้รับความนิยมในตลาดเพลงเอเชีย


เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา CNBLUE วางจำหน่ายอัลบั้มชุดแรก ‘FIRST STEP’ ในประเทศไต้หวัน โดยพวกเขาสามารถทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง G-MUSIC หมวด J-POP ได้ด้วยเช่นกัน


สำหรับชาร์ตในสัปดาห์นี้ เป็นผลสถิติในระหว่างวันที่ 15 ถึง 21 เมษายน โดย CNBLUE สามารถคว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยส่วนแบ่ง 41.32% โดยเฉพาะกับการที่เขาสามารถคว้าอันดับที่ 1 หลังจากการวางจำหน่ายได้เพียง 1 วันก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองอย่างถ้วนหน้า


CNBLUE ยังได้วางจำหน่ายดีวีดีบันทึกภาพทัวร์คอนเสิร์ต ‘CNBLUE Wepp Tour 2011~RE-MAINTENANCE~@Zepp Tokyo’ เมื่อวันที่ 25 เมษายน โดยเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน DVD ได้ด้วยเช่นกัน


เมื่อวันที่ 25 เมษายน ในงานฉลองวางจำหน่ายดีวีดีที่ Tokyu Roppongi TOHO CINEMAS, CNBLUE ได้ร่วมกิจกรรมพรีวิว DVD กับแฟนๆ 1,500 คน ผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนซ์อีกด้วย


CNBLUE เปิดเผยในงานกล่าว “พวกเราขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้ไปเจอกับทุกคนด้วยตนเอง การทักทายผ่านวีดีโอนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราครับ รู้สึกสนุกดีครับ พวกเราดีใจที่ได้พูดคุยกับแฟนๆผ่านวีธีนี้ครับ” เขากล่าว กล่าวต่อ “พวกเราเตรียมจัดกิจกรรมเฉพาะแฟนคลับของเราเท่านั้นในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ครับ” พวกเขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top