Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ร่วมงานเปิดตัว ภ.แอนิเมชั่นไก่เป็ด ‘A Chicken Wild’ (2011-04-25)

25 เมษายน 2554 เวลา 11.00 น. ณ คึมโยอาร์ตฮอลล์ ชินมูโร เขตจงโน กรุงโซล ได้มีงานแถลงข่าวผลงานแอนิเมชั่น ‘A Chicken Wild (마당을 나온 암탉)’ (ฝีมือการกำกับของโอซองยุน ผลิตโดยมยองฟิล์ม,โอดลโตกิ) ซึ่งเป็นเรื่องราวของไก่ที่หนีออกมาจากฟาร์มสู่โลกภายนอกและนกเป็ดน้ำที่ทั้งสองได้มาทำตามความฝันและความอิสระพร้อมความกล้าที่มุ่งมั่นไปสู่ความท้าทาย


ในวันนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วยผู้ให้เสียงบรรยายอย่าง มุนโซรา ซึ่งนับตั้งแต่เธอตั้งครรภ์มากว่า 6 เดือน เธอก็ได้ออกงานครั้งนี้เป็นงานแรก นอกจากนี้ผู้ที่ร้องเพลงประกอบยังมี ไอยู (IU), ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho), ชเวมินชิก (Choi Min Shik) และ ผกก.โอซองยุน เข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานภาพยนตร์เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมุนโซรีได้หยุดพักจากกิจกรรมเนื่องจากเธอต้องเตรียมตัวก่อนคลอด ทางด้าน ผกก. จางจุนฮวาน สามีของเธอก็ได้ใช้เวลาว่างดูแลเธอด้วยความรักเป็นอย่างดี โดยรุ่นพี่รุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยซองคยุนควานทั้งสองคนนี้ ได้เข้าพิธีวิวาห์แบบปิดไปเมื่อเดือนธันวาคม 2549


ทางด้านไอยูก็ได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วยเช่นกัน เธอเตรียมมาถ่ายทอดความหมายของความตื่นเต้นและท้าทายในการมุ่งหน้าสู่ความฝันและความอิสระซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘A Chicken Wild’ นับเป็นผลงานเพลงที่วิเศษและต้องใช้ความสามารถในด้านการร้องของเธอเป็นอย่างมาก


สำหรับผลงานเพลงที่ใช้การบรรเลงโดยวงออเครสตร้าที่มาพร้อมกับเมโลดี้ในแบบสดใหม่ครั้งนี้ได้ผู้กำกับเพลงชื่อดังอย่าง อีจีซู ซึ่งเคยผ่านงานเพลงภาพยนตร์อย่าง ‘Old Boy’ ‘Blood Tears’ ‘Sympathy For Lady Vengeance’ มาประพันธ์ทำนอง และยังได้ คิมอีนา เจ้าของเพลง ‘Good Day’ ของไอยู มารับหน้าที่ประพันธ์เนื้อร้อง


อนึ่ง แอนิเมชั่นเรื่อง ‘A Chicken Wild’ เตรียมเข้าโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top