Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มากยิ่งกว่า ‘อลังการงานสร้าง’ คุ้มยิ่งกว่า ‘จัดเต็ม’ Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad (2011-04-24)

คำว่า “อลังการงานสร้าง” หรือ “จัดเต็ม”  ที่เคยใช้ๆ กันมาทั่วไป คงต้องถูกนิยามความหมายกันใหม่ก็คราวนี้ !!!  หลังจากที่ได้เห็นกับตา ได้พิสูจน์กับตัวมาแล้ว  ต้องยกนิ้วแม่โป้งสองมือให้เขาเลยจริงๆ สำหรับ  “โทโมฮิสะ ยามาชิตะ เอเชีย ทัวร์ 2011 อิน แบงคอก ซูเปอร์ กู๊ด ซูเปอร์ แบด” (Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad)  ทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชียครั้งแรกของไอดอลซูเปอร์สตาร์สุดหล่อแดนปลาดิบ  โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี  ศิลปินในสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Johnny’s Entertainment หรือ JE)  แห่งประเทศญี่ปุ่น   งานนี้จัดโดยมือหนึ่งของวงการคอนเสิร์ตเอเชียนเมืองไทยอย่าง อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ทีมงานเดิมที่มีหัวเรือใหญ่คือ คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ  ผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามาแล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ  ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘O’ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก (2009), โชว์คิง เอ็ม แบงคอก บาย อาดามัส (2010) *** ทวงความยิ่งใหญ่ของกระแสเจ-ป็อปกลับคืนสู่เมืองไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ พลิกสู่ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการคอนเสิร์ตเอเชียนอย่างสวยงาม  จนต้องชวนจับตาดูครั้งต่อไปแบบไม่กระพริบตา


งานนี้  อาวาลอน ไลฟ์  และ  จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ร่วมกันเนรมิตภาพใหม่ของ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ  ไม่ว่าจะเป็นจอ LED ที่ถูกติดตั้งไว้โดยรอบด้านในธันเดอร์โดม  ซึ่งเวลาเข้าไปอยู่ในฮอลล์ให้ความรู้สึกเหมือนคนดูได้รับการโอบล้อมอย่างอบอุ่นจริงๆ  ประกอบกับการใช้เลเซอร์ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ไม่ได้ยิงแสงกันแบบธรรมดาๆ  ทำให้ระบบแสงสีตระการตาแบบที่ไม่เคยมีงานไหนทำได้ขนาดนี้ เฉพาะไฟและโครงสร้างพิเศษที่แขวนเหนือเวทีกลางนั้นก็มีน้ำหนักกว่า 3 ตันเข้าไปแล้ว   ยังมี special effect เช่นพลุ และไพโรเทคนิคต่างๆ   ร่วมด้วยอุปกรณ์ที่ยกชุดมาจากญี่ปุ่นถึง 3 ตู้คอนเทนเนอร์เต็มๆ  เล่นเอาทีมงานผู้จัดคอนเสิร์ตละแวกใกล้เคียงที่แวะมาดู  ถึงกับทึ่งกันไปเลยทีเดียว   ทั้งหมดนี้ช่วยกันเติมเต็มให้โปรดักชั่นคอนเสิร์ตสมราคา “คอนเสิร์ตที่มีเพียงจอห์นนี่ส์ของญี่ปุ่นเท่านั้นที่สามารถทำได้” อย่างแท้จริง  และที่ขาดไม่ได้คือความสามารถระดับท็อปฟอร์มของเอเชียที่ “ยามะพี” พระเอกของงานได้แสดงให้เห็นอย่างเต็มพลังในการแสดงสดตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม


ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad” รอบสุดท้าย วันที่ 24 เมษายนนี้ รีบจองด่วนที่ เคาเตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท  โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com




ขนอุปกรณ์มาเชียร์กันเต็มเหนี่ยว



รอเท่าไหร่ก็ไม่หวั่น



แถวซื้อของหน้าคอนยาวเหยียด



บรรยากาศหน้าฮอลล์



*สำหรับบรรยายคอนเสิร์ตอย่างละเอียดจะตามมาภายหลัง*

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top