Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เอริค มุน” ส่งคลิปชวนแฟนคลับสนุกงาน “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่ อะเกน อิน แบ๊งค็อก” พบกับช่วงเวลาพิเศษ….21 พฤษภาคมนี้ (2011-04-25)

หลังจากที่มีการเปิดพรีเซลขายบัตร นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”   (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” ) งานแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของลีดเดอร์สุดหล่อจากวง ชินฮวา (SHINHWA) หรือ พระเอกสุดเข้ม  เอริค มุน (Eric Mun) ไป  ปรากฎว่ากระแสการตอบรับยอดจองตั๋วได้รับความสนใจอย่างมากเผยให้เห็นว่าเหล่าแฟนคลับชินฮวาชางโจ ยังคงเหนียวแน่น ทำเอา   คุณประภัสรา  โล่ห์จินดา  บิ๊กบอส บริษัท  นีโอ ครีเอชั่น จำกัด (Neo Creation Company) ผู้จัดงานถึงกับยิ้มแก้มปริ 


และในการนี้พระเอกสุดเข้ม เอริค  มุน  ก็ได้ส่งคลิปมาในมาดเซอร์แต่เท่ห์(ไปอีกแบบ)  กล่าวทักทายเหล่าแฟนคลับ ชินฮวาชางโจ  และจากคำพูดที่ฝากมาทำให้รู้ว่าในงานแฟนมิตติ้ง นีโอ  ครีเอชั่น พรีเซ้นต์ “ 2011 เอริค แฟนมิตติ้ง เฮลโล่  อะเกน อิน  แบ๊งค็อก”   (Neo Creation Presents “ 2011 Eric Fanmeeting – Hello Again in Bangkok” )ในวันเสาร์ที่  21 พฤษภาคม  2011 นี้ ณ มหิศรฮอลล์  เอสซีบี พาร์ค  ถ.รัชดาภิเษก ต้องมีความพิเศษมากมายมาเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน… เพื่อให้สมกับเป็นช่วงเวลาที่จะเป็นความทรงจำที่ดีกับแฟนคลับของเขา


“ สวัสดีครับ ผมเอริค ครับ  วันที่ 21  พฤษภาคมนี้   ผมจะไปจัดแฟนมิตติ้งที่ประเทศไทย  ถือว่าเป็นแฟนมิตติ้งครั้งแรกในไทย   ซึ่งก็นานแล้วที่ไม่ได้ไปไทย   งานในครั้งนี้ผมได้เตรียมช่วงเวลาที่สนุกสนานไว้ ให้มาดูกันเยอะๆนะครับ    ผมจะมอบช่วงเวลาที่สุดยอดให้กับทุกคน  แล้ววันที่ 21  พฤษภาคมนี้   หวังว่าจะเจอกันที่ไทยนะครับ”  


เอริค มุน พระเอกนักร้องหนุ่มนี้ ที่ใครบางคนรู้จักเขาว่าเป็นลีดเดอร์ของวงชินฮวา ในอีกมุมหนึ่งหลายๆคนที่เป็นนักชมซีรีส์เกาหลีก็อาจจะรู้จักเขาดีในฐานะนักแสดงเจ้าบทบาทจากผลงานที่ออนแอร์ในบ้านเราไปแล้วหลายเรื่องอาทิ  ฟีนิกซ์  ลิขิตรัก เพลิงริษยา (Phoenix ), น้องใหม่เบอร์หนึ่ง …อึดสุดยอด(Super Rookie) ,น้องใหม่เบอร์หนึ่ง…สายลับครับผม (Invincible Parachute Agent)  และ ปิ๊งรักนายกะล่อน (Que Sera Sera)   ซึ่งอีกไม่นานทุกคนจะได้สัมผัสพระเอกหนุ่มคนนี้ตัวเป็นๆ ตัวจริงเสียงจริงกันแน่ๆ   ฉะนั้นถ้าใครไม่อยากพลาดที่จะเข้าร่วมเซย์ เฮลโล่ ต้องรีบไปซื้อบัตรกันที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ  www.thaiticketmajor.com   บัตรราคา  4,500 (วีไอพี) /  2,500  และ 1,500    บาท   โดยผู้ซื้อบัตรราคา 4,500  บาท (วีไอพี)จะได้ใกล้ชิดตั้งแต่งานแถลงข่าว , ได้รับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นและจับมือศิลปิน ทุกที่นั่ง    และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th   แล้วจะได้รู้กันว่าผู้ชายหล่อเข้มเท่ห์เซอร์คนนี้  เขามีดีอะไรที่ทุกคนอยากให้ไปร่วม featuring ด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top