Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคบม (Park Bom) สวมชุดผลงานของ McQueen ในเอ็มวี ‘Don’t Cry’ (2011-04-24)

เสื้อผ้าฝีมือการออกแบบครั้งสุดท้ายของ Alexander McQueen หลังจากเสียชีวิตไปเมื่อปีที่ผ่านมาด้วยการฆ่าตัวตาย ในผลงานมิวสิควีดีโอของ พัคบม (Park Bom) ทำเอาชาวเน็ตจับตามอง


เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา พัคบม เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ ‘Don’t Cry’ โดยเสื้อผ้าที่ใช้ในผลงานเพลงนี้เป็นชุดการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษ Alexander McQueen ที่ให้สัมผัสในแบบอลังการจนทำให้ทุกคนต้องจับตามอง สำหรับ McQueen นั้นได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายไปเมื่อกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องประสบกับความเศร้าโศกเนื่องจากการเสียชีวิตของแม่เขาไปก่อนหน้านั้น


โดยเสื้อผ้าที่ออกแบบโดย McQueen ชุดนี้ครอบครัวได้เปิดเผยว่าเป็นเสื้อผ้าที่มีคุณค่าและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เมื่อพวกเขาถูกร้องขอให้ขายหรือเช่าเสื้อผ้าชุดนี้จากคนอื่นพวกเขาก็จะปฏิเสธคำร้องขอเหล่านั้นอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อครอบครัวได้ทราบว่า McQueen มีความสัมพันธ์ในฐานะผู้จัดเตรียมเสื้อผ้าให้กับ BIGBANG รวมถึง 2NE1 ก็ทำให้เมื่อยังฮยอนซอกแห่ง YG ร้องขอมาพวกเขาจึงได้จัดเตรียมเสื้อผ้าชุดนี้ให้กับ พัคบม ในที่สุด


เดิมทีเสื้อผ้าชุดนี้มีมูลค่า 20 ล้านวอน แต่ผู้คนในวงการแฟชั่นของเกาหลีได้เปิดเผยว่าเนื่องจากเสื้อผ้านี้เป็นผลงานสุดท้ายของ McQueen ส่งผลให้การประเมินราคานั้นสามารถทำได้ยากยิ่งในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top