Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“อายูมิ ฮามาซากิ” นักร้องสาวมากความสามารถจากแดนปลาดิบ กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 12 “Love Songs” ในรูปแบบซีดี+ดีวีดี 22 เมษายนนี้!! (2011-04-22)

ศิลปินสาวมากฝีมือแห่งแดนปลาดิบอย่างสาว “อายูมิ ฮามาซากิ” ส่งผลงานอัลบั้มเต็มออกมาเอาใจบรรดาแฟนเพลงของเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นอัลบั้มชุดที่ 12 แล้ว หลังจากที่เธอได้มีซิงเกิลฮิตๆ ออกมาแล้วกว่า 50 เพลง ซึ่งน้อยคนจะสามารถทำได้อย่างเธอ โดยอัลบั้ม “Love Songs” (เลิฟ ซองส์) นี้จะรวมเอาซิงเกิลฮิตอันดับ 1 ไว้มากมาย รับรองว่าคุ้มสุดๆ ชนิดที่ว่าแฟนๆ จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน พิเศษ! ดีวีดีมิวสิควีดีโอ พร้อมเบื้องหลังการถ่ายทำ บรรยายไทย 22 เมษายน นี้!!


“Love Songs” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ล่าสุดของควีนออฟป๊อปแห่งญี่ปุ่น “อายูมิ ฮามาซากิ” ที่รวมเอาซิงเกิลฮิตอันดับ 1 ของเธอเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Crossroad” (ครอสโร้ด), “MOON” (มูน), “Blossom” (บลอสซั่ม), “Virgin Road” (เวอร์จิ้น โร้ด) และเพลงอื่นๆ รวมแล้วถึง 15 เพลง พร้อมโบนัสแทร็ค “SEVEN DAYS WAR” (เซเว่น เดย์ส วอร์)


พิเศษ! ดีวีดีมิวสิควีดีโอกว่า 8 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Blossom” ที่นำแสดงโดย “แจจุง” หนุ่มฮอตจาก “โทโฮชินกิ”, “MOON”, “Crossroad”, “Sweet Season”, “Last angel”, “Love songs” และ “Virgin Road” นอกจากนี้ยังมีเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโออีก 7 เพลง บรรยายไทยทั้งหมด.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top