Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] U-KISS พร้อม 2 สมาชิกใหม่ เยือนไทยขึ้นโชว์การกุศลในงาน ‘พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-22)

21 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


โดยในวันนี้ก่อนมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนโฮยอง (Son Ho Young), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun), พัคจองมิน (Park Jung Min), INFINITE, U-KISS ก็ได้มาเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนะอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน


[บทสัมภาษณ์]


△ สมาชิกใหม่ในวงรู้สึกอย่างไรบ้าง
เอเจ : ตอนแรกรู้สึกแปลกใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมนี้ครับ ตอนนี้ผมรู้สึกเยี่ยมมากเพราะพวกเราเข้ากันได้ดีมาก การที่ผมได้เข้ามาเป็นหนึ่งใน U-KISS มันเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับผมครับ
ฮุน : ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ ผมเป็นสมาชิกใหม่ชื่อฮุนครับ ตอนแรกก็กังวลครับ กลัวว่าจะทำให้วงดังน้อยวงหรือเปล่า แต่พอจริงๆแล้วแฟนๆก็ยังรักวงเหมือนเดิมครับ


△ หลังจากรับสมาชิกใหม่เข้ามาในกลุ่ม ผลงานของพวกคุณมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่า
ซูฮยอน : รู้สึกว่าตอนนี้พวกเราดังกว่าเดิมอีกครับ พวกเรามี 5 คนที่มีอายุเท่ากัน มีสมาชิกใหม่เข้ามาทำให้เราผูกพันกันแล้วทำงานได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วยครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ


△ พวกคุณกับสมาชิกใหม่เข้าขากันได้ดีหรือเปล่าในเรื่องการซ้อมเต้นอะไรพวกนี้
ซูฮยอน : วันนี้ทุกคนไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะสมาชิกใหม่ทั้งสองคนชอบเต้นชอบร้องเพลงมากครับ ท่าเต้นทุกท่าพวกเขาจำได้หมดแล้วครับ โชว์วันนี้รับรองสนุกมากครับ


△ ก่อนหน้านี้ เอเจ เป็นน้องเล็กในวง PARAN แต่ตอนนี้คุณไม่ใช่น้องเล็กใน U-KISS แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
เอเจ : ถ้าเป็นน้องเล็กของวงไหนๆก็ตามต้องมีความน่ารักครับ แต่ตอนผมเป็นน้องเล็กในพารันผมไม่ค่อยจะน่ารักเท่าไรครับเลยรู้สึกลำบากเหมือนกัน แต่ในตอนนี้ แต่ว่า U-KISS มีน้องเล็กอย่างดงฮงซึ่งเป็นคนน่ารักมาก ผมก็เลยโล่งอกไปเลยครับ


△ อิลไลจะมีผลงานละครอีกหรือเปล่า
อิลไล : ตอนนี้ยังไม่มีแผนครับ แต่กำลังดูบทอยู่เหมือนกันถ้ามีบทที่ดีก็อาจจะได้มีโอาสได้เล่นครับ แล้วก็ถ้ามีโอกาสได้เล่นละครของไทยอีกครั้งก็คงจะดีมากเลยครับ
 
△ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในญี่ปุ่นด้วยรู้สึกอย่างไร
ซูฮยอน : เป็นเกียรติมากครับที่พวกเราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่น แฟนคลับของเราในญี่ปุ่นเยอะมากเลยครับ ตอนนั้นแฟนๆทวีตมาบอกพวกเราว่าญี่ปุ่นมีสึนามิมีแผ่นดินไหวมันทำให้พวกเราเศร้ามากครับ พวกเรารู้สึกดีใจที่มีคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ครับอยากให้มีคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้อีกพวกเราจะมาร่วมแน่นอนครับ สู้ๆนะครับ


△ ปีนี้จะมีเอเชียทัวร์อีกหรือเปล่า จะมาเมืองไทยไหม
ซูฮยอน : ปีนี้ก็จะมีเอเชียทัวร์เหมือนกันครับแต่จะหลังจากที่เราไปทำงานที่ญีปุ่นครับ ถ้ามีโอกาสเราก็อยากไปพบกับแฟนๆทั่วโลกครับ อยากให้ทุกคนติดตาม และแน่นอนว่าเราต้องมาเมืองไทยแน่ครับ อดใจรอนะครับ


△ มาเมืองไทยมีแผนจะไปเที่ยวไหนหรือเปล่า
ดงโฮ : ผมอยากไปพัทยาครับ ได้ยินมาว่าพัทยามีกิจกรรมให้ทำเยอะเลยครับ แต่น่าเสียดายที่ผมต้องกลับเกาหลีคืนนี้เลย เพราะพรุ่งนี้มีงานครับ คราวหน้าถ้าได้กลับมาอีกต้องไปเที่ยวพัทยาให้ได้เลยครับ


△ พูดภาษาไทย


กีซอบ : คิดถึง
ดงโฮ : ผมรักคุณจริงๆครับ
เควิน : รักนะจุ๊บๆ
อิลไล :ทุกคนสวยครับ
เอเจ : ฝันดีครับ
ซูฮยอน : : ที่รัก (หัวเราะ)
ฮุน : กอดหน่อย


△ พูดอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
เควิน : ไม่ได้มาเยี่ยมเมืองไทยหลายเดือนแล้วครับ ดีใจมากที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้งและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตดีๆในครั้งนี้ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานและรักพวกเรา U-KISS มากๆด้วยนะครับ





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top