Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] พัคจองมิน (Park Jung Min) เยือนไทยขึ้นโชว์การกุศลในงาน ‘พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-22)

21 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


โดยในวันนี้ก่อนมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนโฮยอง (Son Ho Young), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun), พัคจองมิน (Park Jung Min), INFINITE, U-KISS ก็ได้มาเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนะอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน


[บทสัมภาษณ์]


△ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในญี่ปุ่นด้วยรู้สึกอย่างไร
– เป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยชาวญี่ปุ่น คอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนานแน่นอนครับ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามครับ


△ เมื่อวานนี้ไปนวดมารู้สึกอย่างไรบ้าง
– ตอนที่อยู่เกาหลีผมชอบไปนวด อโรมา มากๆครับ แต่พอมาเมืองไทยก็เลยต้องไปนวดแผนไทยครับ รู้สึกสบายมาก ผ่อนคลายมาก ผมเลยไปนวดมาสองวันเลยครับ อยากไปอีกด้วย


△ แนะนำผลงานอัลบั้มชุดนี้
– เมื่อไม่นานมานี้ผมได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวที่มีเพลงไตเติ้ล ‘Not Alone’ แล้วตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่เป็นเพลงช้ากับเพลงเร็วครับ อยากให้ทุกคนลองไปฟังกันด้วยครับ สำหรับมินิอัลบั้มชุดล่าสุดที่มีซิงเกิ้ลสองเพลงผมแต่งเพลงด้วยความรู้สึกขอบคุณต่อแฟนคลับครับ เป็นงานเพลงที่พิเศษสำหรับผมมากเลยครับ


△ คุณได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มชุดนี้หรือเปล่า
– แน่นอนครับ เพราะมันเป็นอัลบั้มของผม อย่างเพลง Not Alone ผมก็เขียนเนื้อเพลงเองครับ อยากให้ทุกคนลองไปดูเนื้อกันด้วยครับ ผมมีส่วนร่วมในอัลบั้มเยอะมากแล้วก็ดีใจที่มีอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ


△ ได้ข่าวว่าจะมีแฟนมีทติ้งเดือนหน้าช่วยโปรโมทหน่อย
– ผมจะมีงานแฟนมีทติ้งในวันที่ 7 พฤษภาคมที่  สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ อยากให้ทุกคนไปร่วมงานกันเยอะๆด้วยนะครับ


△ ทำไมถึงน่ารักอย่างนี้
– เพื่อพวกคุณไงครับ


– อยากอยู่เมืองไทยไหม
△ ถ้ามีโอกาสก็อยากอยู่เมืองไทยครับ


△ มาเมืองไทยครั้งที่แล้วได้ร้องเพลงไทยด้วยจำได้ไหม
– (ฮัมเพลง)


△ พูดถึงแฟนๆชาวไทย
– ขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่รักผมเสมอครับ อย่าทิ้งกันนะครับ อยากให้ติดตามผลงานของผมที่กำลังจะออกมาเร็วๆนี้ด้วยนะครับ แล้วก็เจอกันในงานแฟนมีทติ้งเดือนหน้านะครับ





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top