Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) เยือนไทยขึ้นโชว์การกุศลในงาน ‘พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-22)

21 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


โดยในวันนี้ก่อนมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนโฮยอง (Son Ho Young), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun), พัคจองมิน (Park Jung Min), INFINITE, U-KISS ก็ได้มาเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนะอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน


[บทสัมภาษณ์]


△ แนะนำตัว
– สวัสดีครับคิมฮยองจุนครับ ไม่ได้มาเมืองไทยมานานแล้วครับ ตอนนี้ผมได้เริ่มทำกิจกรรมพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่เรียบร้อยแล้วนะครับ


△ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในญี่ปุ่นด้วยรู้สึกอย่างไร
– เป็นเกียรติและดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ช่วยเหลือชาวญี่ปุ่น อยากให้ทุกคนชมโชว์ของผมและสนุกสนานไปด้วยกัน อยากให้ลืมความเศร้าผ่านเพลงในแบบสนุกๆของผมครับ


△ ในคอนเสิร์ตมีอะไรเป็นพิเศษเพื่อแฟนๆหรือเปล่าว
– สิ่งที่พิเศษคงจะเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของผมครับ ผมอยากฝากหัวใจของผมให้กับแฟนเพลงชาวไทยด้วยครับ คอนเสิร์ตสนุกแน่ๆครับอยากให้ติดตามแล้วอย่าลืมให้กำลังใจผมด้วยนะครับ


△ อัลบั้มชุดนี้แตกต่างยากง่ายอย่างไรเมื่อเทียบกับชุดเก่าๆ
– ระหว่างที่กำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยวผมรู้สึกสนุกและตื่นเต้นกังวลผสมกันไปหมด เพราะตอนนี้ต้องมาใส่ความเป็นตัวของตัวเองลงไปทั้งในงานเพลงการเต้นอะไรพวกนี้ กังวลว่าแฟนๆจะชอบผลงานชุดนี้หรือเปล่าอะไรแบบนี้ครับ แต่ตอนเตรียมงานก็มีเรื่องสนุกๆเพียบเลยครับ ผมรู้สึกดีใจที่สุดท้ายอัลบั้มก็วางจำหน่ายในที่สุดครับ


△ พูดความรู้สึกถึงแฟนๆที่สนับสนุนคุณหน่อย
– ก่อนมาเมืองไทยก็รู้สึกกังวลครับ เพราะมาเมืองไทยแบบคนเดียวหลังจากที่เมื่อก่อนมากัน 5 คน แต่พอมาจริงๆก็เห็นแฟนคลับเยอะมากเลยครับที่มาให้กำลังใจผม รู้สึกดีใจและอยากขอบคุณแฟนๆทุกคนมากเลยครับ


△ เมื่อไหร่จะมีงานแฟนมีทติ้ง พร้อมฝากอะไรถึงแฟนชาวไทย
– รู้สึกขอบคุณแฟนคลับชาวไทยมากครับที่ช่วยให้กำลังใจผม ก็เหมือนกับที่ทุกคนยกให้ผมเป็นไอดอลสำหรับพวกคุณ แต่ผมก็เช่นกันแฟนๆทุกคนก็กลายมาเป็นพลังให้ผมร้องเพลงต่อไปครับ ดีใจมาก ถึงแม้ว่าคราวนี้ผมจะมากับศิลปินหลายคน แต่คราวหน้าผมจะจัดงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทย อยากให้ทุกคนติดตามผลงานและผมรักทุกคนครับ





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top