Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] ซนโฮยอง (Son Ho Young) เยือนไทยขึ้นโชว์การกุศลในงาน ‘พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-22)

21 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


โดยในวันนี้ก่อนมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนโฮยอง (Son Ho Young), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun), พัคจองมิน (Park Jung Min), INFINITE, U-KISS ก็ได้มาเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนะอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน


[บทสัมภาษณ์]


△ มาเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
– ก่อนอื่นเมืองไทยเป็นประเทศที่ผมอยากกลับมาอีกครั้งมากๆ แล้วคราวนี้ก็ได้มีโอกาสกลับมาขึ้นโชว์อีกครั้งมันทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยครับ I LOVE THAILAND


△ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในญี่ปุ่นด้วยรู้สึกอย่างไร
– รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ เพราะการได้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น วันนี้ผมจะโชว์ให้ดีที่สุดครับอยากให้ทุกคนสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ


△ คุณไม่ได้มาเมืองไทยครั้งแรกแน่ๆ ครั้งนี้อยากจะทำอะไรบ้างที่ยังไม่ได้ทำ
– เมื่อ 2-3 ปีที่แล้วผมออกซิงเกิ้ลแรกแล้วอยากมาโปรโมทอัลบั้มที่เมืองไทยมากเลย แต่ว่าตอนนั้นเหตุการณ์มันไม่เหมาะครับก็รู้สึกเสียดายมาก ตอนนี้คิดว่าถ้ามีโอกาสอีกก็จะกลับมาโปรโมทที่เมืองไทยแน่ๆครับ


△ ชอบอาหารอะไร ชอบที่เที่ยวที่ไหน อยากไปที่ไหนบ้าง
– ผมชอบอาหารไทยทุกอย่างเลยครับ หลายๆคนอาจจะบอกว่าต้มยำกุ้งอร่อย แต่สำหรับผมคือกินทุกอย่างเลยครับ ชอบหมดทุกอย่างจริงๆครับ ชอบผัดไทยชอบอะไรเพียบเลยครับ ส่วนสถานที่ที่ผมอยากไปคือผมเคยมาเมืองไทยตอนผมเป็นสมาชิก god ครับ แล้วพอดีเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผมเลยได้เล่นน้ำสนุกมากเลยครับ มาคราวนี้ก็รู้สึกเสียดายเพราะเทศกาลเพิ่งผ่านไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คราวหน้าผมต้องมาร่วมแจมกับทุกคนให้ได้แน่ครับ


△ พูดถึงคอนเสิร์ตวันนี้
– สนุกแน่นอนครับ ไม่ได้มีแต่เพลงผมเท่านั้นแต่ยังมีโชว์ร่วมกับคิมแทอูด้วยครับ แล้วครั้งนี้เป็นครั้งแรกในโชว์ร่วมกันระหว่างผมกับคิมแทอูครับ หวังว่าทุกคนจะชอบโชว์ของผมนะครับ


△ มีแผนที่ god จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหรือเปล่า
– หลายคนสนใจเรื่องนี้มากเลยครับ ผมก็หวังเอาไว้เหมือนกันครับ ผมก็อยากจะโชว์ภาพลักษณ์ที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้ชมเหมือนกันครับ


△ god ทำกิจกรรมมานานแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกของพวกคุณดีมากๆเลย มีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่า
– ต้องห้ามหลอกลวงกันครับ มีอะไรก็พูดตรงไปตรงมาห้ามปิดบังเพื่อนๆครับ การเป็น god มันทำให้ผมรู้สึกว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีสายเลือดเดียวกัน แต่พวกเราก็เป็นพี่น้องเหมือนครอบครัวเดียวกันได้ครับ


△ ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทยหน่อย
– ผมไม่ได้ทำกิจกรรมมานานมากแล้วครับ แต่ตอนนี้ผมกำลังทำงานอัลบั้มใหม่ร่วมกับศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีรวมถึงประธานพัคจินยองด้วยครับ ถ้าอัลบั้มวางจำหน่ายแล้วผมจะกลับมาทำกิจกรรมในไทยแน่นอนครับ



ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top