Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิมแทอู (Kim Tae Woo) เยือนไทยขึ้นโชว์การกุศลในงาน ‘พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-22)

21 เมษายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.COZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


โดยในวันนี้ก่อนมีการเปิดฉากคอนเสิร์ต ศิลปินที่เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย คิมแทอู (Kim Tae Woo), ซนโฮยอง (Son Ho Young), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun), พัคจองมิน (Park Jung Min), INFINITE, U-KISS ก็ได้มาเปิดห้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนะอย่างเป็นกันเองท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน


[บทสัมภาษณ์]


△ ครั้งนี้มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้วความรู้สึกแตกต่างจากการมาครั้งแรกยังไงบ้าง
– ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยครั้งที่ 2 ความแตกต่างระหว่างการมาครั้งแรกและครั้งที่สองก็คือแฟนคลับเยอะขึ้น ตอนที่มาถึงสนามบินมีแฟนคลับมาต้อนรับเยอะมาก รู้สึกดีใจมากครับ และต้องขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งครับก็คือแฟนคลับครับ เพราะครั้งแรกที่มา
 
△ คิมแทอู ทราบหรือเปล่าว่าเมืองไทยเป็นดินแดน Land of smile และรู้สึกยังไงรอยยิ้มของคนไทย
– เมืองไทยเป็น land of smile ใช่มั้ยครับ แล้วรอยยิ้มของคนไทยผมรู้สึกประทับใจมากครับ โดยเฉพาะตอนที่มาถึงสนามบินแล้วเจอแฟนคลับ ทุกคนต้อนรับผมด้วยรอยยิ้มและความรักที่อบอุ่น วันนี้ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคนครับ วันนี้ผมได้พูดอะไรที่ซึ้งมากๆ เลยใช่มั้ยครับ ถึงไม่มีใครหัวเราะเลย
 
△ คิมแทอูคิดว่าส่วนไหนของตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุด
– (หัวเราะ) ผมคิดว่าน่าจะเป็นขาที่ยาว และริมปากที่เซ็กซี่ น่าจะเป็นส่วนที่เซ็กซี่ที่สุดในตัวผมครับ แต่อย่าถ่ายเฉพาะริมฝีปากผมนะครับ ผมเขิน
 
△ มีเคล็ดลับยังไงทำให้ร่างกายแข็งแรงแบบนี้
– ผมคิดว่าร่างกายที่แข็งแรงต้องมาจากการออกกำลังกายที่ดี ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ซึ่งตอนนี้ที่เกาหลีเทรนด์ผู้ชายจะชอบเข้าฟิตเนสทำให้รูปร่างผอม แต่ผมว่าผู้ชายต้องมีร่างกายแข็งแรงแบบผมเนี้ยล่ะครับ ต้องทานเยอะๆ และออกกำลังกายเยอะๆ ครับ


△ พูดถึงผลงานเพลงชุดใหม่ของตัวเอง
– อัลบั้มชุดนี้ชื่อชุด T-SCHOOL มีความหมายว่าเป็นโรงเรียนของแทอู เพราะว่าผมเรียนรู้ชีวิตมาจากเพลงครับ ผมก็เลยคิดว่าเพลงคือโรงเรียนของผมครับ แล้วในอัลบั้มนี้ผมได้ฝากข้อความเอาไว้ในทุกๆเพลงเลยครับว่าผมเรียนอะไรมาจากเพลงบ้าง อยากให้ทุกคนฟังให้ครบทุกเพลง ไม่เฉพาะแต่เพลงไตเติ้ลนะครับ จะได้รู้ว่าผมจะบอกอะไรกับทุกคน แล้วในอัลบั้มชุดนี้มีเพลงหลากหลายเพลงมากครับ ผมภูมิใจในอัลบั้มเพลงชุดนี้มากครับ


△ รู้สึกอย่างไรกับการมาเล่นคอนเสิร์ตในวันนี้
– วันนี้คอนเสิร์ตเป็นงานที่ใหญ่มากครับแล้วผมก็รู้สึกดีใจด้วยที่ได้มาร่วมโชว์กับศิลปินดังๆในเกาหลีด้วยครับ แล้วที่รู้สึกดีใจมากที่สุดคือวันนี้ผมจะได้มาโชว์เพลงของ god ร่วมกันกับซนโฮยองด้วยครับ


△ ตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้บ้างหรือเปล่า เตรียมอะไรมาบ้าง
– ทุกครั้งที่ผมขึ้นเวทีจะตื่นเต้นมากครับ แต่เพราะความดีใจมันทำให้ผมมีความสุขเมื่ออยู่บนเวทีครับ สิ่งที่เตรียมมาเป็นพิเศษคือเสียงของผมที่เต็มร้อยครับ แม้ว่าภาษาของเราจะแตกต่างกันแต่เพลงเป็นภาษาสากลทั่วโลกที่ทุกคนใช้ร่วมกันได้ ทุกคนอาจจะไม่เข้าใจเนื้อเพลง แต่ผมจะพยายามร้องเพลงให้ดีที่สุดจนทุกคนสามารถเข้าถึงเพลงของผมให้ได้ครับ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ


△ ฝากอะไรถึงแฟนๆ
– รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มาเจอกับทุกคน ความจริงแล้วผมต้องขอบคุณมากที่ทุกคนสนใจในเพลงและวัฒนธรรมของเกาหลีครับ ทุกครั้งที่ผมร้องเพลงไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีแต่ในประเทศอื่นๆด้วย ถึงแม้ว่าวัฒนธรรม เชื้อชาติ ความคิดอะไรต่างๆจะแตกต่างกัน แต่การถ่ายทอดความรู้สึกในการฟังเพลงของทุกคนนั้นเหมือนกันครับ ทุกครั้งที่ผมร้องเพลงแล้วเห็นอะไรแบบนั้นมันทำให้มีความสุขมาก ในวันข้างหน้าผมจะพยายามมากขึ้นเพื่อให้มีโอกาสได้ทำกิจกรรมไม่เฉพาะในเกาหลีแต่รวมถึงประเทศไทยด้วยครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงดีๆครับ ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับ ผมรักคุณ (พูดภาษาไทย)





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top