Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ลิปสติก ‘ESTEE LAUDER’ (2011-04-19)

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Pure Color Lipstick’ ของคอสเมติกแบรนด์ ‘ESTEE LAUDER’


วิคตอเรีย เป็นนางแบบให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘Pure Color Lipstick’ ของ ‘ESTEE LAUDER’ ที่มีแผนวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเฉพาะกับสีสัน และยังให้สัมผัสที่นุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กลายเป็นที่จับตามองว่าจะเป็นสินค้าที่ได้รับความสนใจในช่วงครึ่งปีแรกนี้


วิคตอเรีย สาวที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ‘ESTEE LAUDER’ อยู่เป็นประจำได้เผยให้เห็นถึงความสนใจในการถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก แม้ว่าการทำงานจะกินเวลายาวนาน แต่เธอก็เผยให้เห็นถึงความมุ่นมั่นในการโพสท่าทางต่างๆที่ช่างภาพสั่งให้เธอโพสได้เป็นอย่างดี


‘Pure Color Lipstick’ ที่เตรียมวางจำหน่ายจะเปิดตัวออกมาทั้งหมด 35 สีสัน โดยสีสันที่เหมาะกับวิคตอเรียมากที่สุดมี 2 สีคือ Berry Fizz และ Bermuda Pink โดยได้มีชื่อเล่นว่าเป็น ‘Victoria Pink’ กันไปเรียบร้อยแล้ว


Alex Cho เมคอัพอาร์ตติสระดับโลกที่ร่วมงานกับวิคตอเรียเปิดเผยว่า “วิคตอเรียมีใบหน้าที่ถ่ายทอดสัมผัสได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นในแบบน่ารักสดใสไปจนถึงอารมณ์ในแบบสาวที่เต็มไปด้วยสัมผัสในแบบผู้ใหญ่ และจากการที่เธอได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ลิปสติก เธอจึงเป็นคนบันเทิงสาวที่มีริมฝีปากงดงามเป็นอย่างมาก”


อนึ่ง ภาพถ่ายชุดนี้ของวิคตอเรียเตรียมปรากฏในนิยสารแฟชั่นฉบับเดือนพฤษภาคม พร้อมกับยังจะได้เปิดตัวคลิปวีดีโอผ่านทาง YouTube ด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top