Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซันเดย์ (Sunday) แห่งเดอะเกรซ เผยภาพถ่ายร่วมกับ ยุนอา-ซันนี่ แห่ง โซนยอชิแด (SNSD) (2011-04-19)

19 เมษายน ซันเดย์ แห่ง เดอะเกรซ อัพเดท me2DAY พร้อมกล่าว "มันเป็นเวทีสุดท้ายที่ยอดเยี่ยมหลังจากฉันได้รับขุมพลังอันสดใหม่กลับมาอย่างเต็มเปี่ยมจากสาวสวยที่มาเชียร์!" เธอกล่าวพร้อมอัพโหลดภาพถ่ายร่วมกับซันนี่และยุนอา


ในภาพถ่ายเผยให้เห็นซันเดย์ที่ถูกประกบข้างและควงแขนโดยซันนี่และยุนอา ทั้งสามคนถ่ายภาพในแบบสาวที่เต็มไปด้วยความร่าเริง เผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันแสนอบอุ่นได้เป็นอย่างดี


เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ยุนอาและซันนี่ได้เดินทางไปเพื่อร่วมเชียร์โชว์ของซันเดย์ในรายการ tvN ‘OPERASTAR 2011’  ในวันนั้นซันนี่ได้แสดงโชว์ของ PORGY & BESS – Summertime แต่ว่าเธอกลับต้องถูกคัดออกเป็นคนที่สามในรายการไปอย่างน่าเสียดาย


ซันเดย์ กล่าว "รุ่นพี่มุนฮีอก พี่สาวจองฮี พี่เทอี พี่ดงอุก พี่ชังรยอล ในวันข้างหน้าฉันจะรอชมโชว์เจ๋งๆของพี่ๆนะคะ! อาจารย์คิมซูยอนที่เหมือนกับตุ๊กตา คุณอาจารย์อาซอจองฮักที่คอยดูแลฉันเป็นอย่างดี คุณPD และทีมงานทุกคน สู้ๆนะค๊า!" เธอกล่าว


ชาวเน็ตกล่าว "งดงามมาก แทบัก!!" "ไอดอล SM รุ่นใหม่รุ่นเก่า คิคิคิ งดงามงดงาม" "เสียดายจังที่ต้องถูกคัดออกจาก OPERASTAR อยากฟังเพลงของเธออีกอ่า" ต่างกล่าวตอบรับ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top