Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เผยฉากประทับใจใน ‘All My Love’ คือฉากจูบช้อนกับ ยุนดูจุน (BEAST) (2011-04-19)

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School เปิดเผยว่าตัวละคร ซุนดอก ในละคร MBC ‘All My Love’ กับตัวจริงของเธอนั้นแทบจะเหมือนกันเลยทีเดียว


ลิซซี่ ได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง MBC ‘All My Love’ ตอนที่ 64 ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ในบทบาทของ ซุนดอก โดยตอนนั้นเธอมาในบทของเพื่อนทางจดหมายกับดูจุน (ยุนดูจุน) สมัยที่เขารับราชการทหาร แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงประจำ ตั้งแต่ตอนที่ 78 เป็นต้นมา


ลิซซี่เปิดเผยว่า “ฉันมีความฝันอยากเล่นละครซิทคอมมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ การที่ฉันได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงประจำในละครสนุกๆอย่าง ‘All My Love’ มันเหมือนฝันเลยค่ะ” เสริม “ฉันจะโชว์ทุกอย่างในตัวฉันให้ทุกคนเห็นกับตอนออกอากาศที่เหลือค่ะ”


กล่าวต่อ “ฉันรู้สึกเจ็บปวดที่บางคนเข้าใจผิดว่าฉันใช้สำเนียงแบบเว่อร์เกินไป ความจริงแล้วฉันไม่ได้แสดงเป็นตัวละครซุนดอกหรอกค่ะ แต่นั่นมันคือตัวตนจริงๆของฉันแบบไม่ได้เติมแต่งอะไรเลยค่ะ” เสริม “พักหลังๆในชีวิตประจำวันเมื่อฉันพยายามจะใช้ภาษากลางมันก็จะทำให้ฉันพูดตะกุกตะกักจนเป็นกังวลมากเลยค่ะ” เธอเผยเรื่องราวในใจ


ลิซซี่ ยังเปิดเผยด้วยว่าฉากที่เธอประทับใจมากที่สุดคือฉากจูบช้อนกับยุนดูจุน และเธออยากจะท้าทายงานด้านการแสดงใหม่ๆต่อไปในอนาคต สำหรับละครเรื่อง ‘All My Love’ ออกอากาศทุกวันธรรมดาเวลา 19.45 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top