Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘PINOCCHIO’ 20 เม.ย. ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย ชายนี่ (SHINee) (2011-04-19)

ในผลงานอัลบั้มชุดใหม่เตรียมเผยงานเพลงในสไตล์ของ f(x) รวมทั้งหมด 10 เพลง โดยเฉพาะการร่วมงานของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Kenzie, hitchhiker, Dsign Music, อันแจโฮ, คิมซึงซู และวงอินดี้แบนด์ชื่อดัง PEPERTONES ก็จะทำให้งานเพลงชุดนี้อัพเกรดสู่ความหลากหลายมากยิ่งขึ้น


SM Entertainment เปิดเผยว่าหลังจากที่ f(x) ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงกับไตเติ้ลอย่าง ‘PINOCCHIO’ ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แฟนๆก็จะได้สัมผัสกับเพลงใหม่อย่างแนวย้อนยุคร่าเริงสดใสกับเพลง ‘Gangster Boy’, เพลงอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ‘Sweet Withches’, เพลงป๊อปบัลลาดที่มีอารมณ์เศร้าๆของเด็กสาว ‘Beautiful Goodbye’ และเพลงแนวเรโทรป๊อปแดนซ์ฝีมือนักแต่งทำนอง อัพแจโฮ คิมซึงซู ในเพลง ‘LOVE’


โดยเฉพาะกับการที่วงอินดี้อย่าง PEPERTONES ได้มาร่วมงานกับเกิร์ลกรุ๊ปในเพลง ‘Stand Up!’ ก็นับเป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีที่โดดเด่นและขุมพลังของ f(x) ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ชายนี่ร่วมฟีเจอร์ริ่งอย่าง ‘Lollipop’ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเปรียบเทียบความรักของหนุ่มสาวกับโลลิป๊อปแสนหวานร่วมกับการสารภาพรักในแบบที่โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์


นอกจากนี้ในอัลบั้มแฟนๆจะได้สมุดภาพมินิในรูปแบบอาร์ตบุ๊คจำนวนกว่า 100 หน้าอีกด้วย


อนึ่ง f(x) เตรียมคัมแบ็ค KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันที่ 22 เมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top