Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคแจบอม (Jay Park) ปลื้มยอดจองมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ทะยาน 5 หมื่นชุด (2011-04-19)

ยอดจองมินิอัลบั้ม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ของ พัคแจบอม (Jay Park) ทะยาน 5 หมื่นชุด


SidusHQ ต้นสังกัดเปิดเผยว่าผลงานมินิอัลบั้มใหม่ของแจบอม ‘TAKE A DEEPER LOOK’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 27 นี้ ล่าสุดมียอดจองแผ่นเข้ามาแล้วกว่า 5 หมื่นชุด


SidusHQ เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเผยข้อมูลโปสเตอร์เกี่ยวกับมินิอัลบั้มชุดใหม่ออกไป ทางผู้จัดจำหน่ายได้เปิดเผยว่าเขาได้รับยอดสั่งจองเพิ่มเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากที่เตรียมเอาไว้เพียง 3 หมื่นชุด เราได้ผลิตเพิ่มเติมเป็นทั้งหมด 5 หมื่นชุด” เสริม “แม้ว่าเรายังไม่ได้เปิดตัวเพลงผ่านช่องทางออนไลน์ แต่กลับได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ซึ่งถ้าเราได้เปิดตัวเพลงจริงๆหลังจากนี้ เราคิดว่าน่าจะมีผลตอบรับที่ดีกว่านี้มาก”


กล่าวต่อ “อัลบั้มชุดนี้เราผลิตแบบลิมิตเต็ดด้วยเช่นกัน จะมีซีดีเคสแยกรวมถึงไดอารีที่มีภาพถ่ายที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งมันทำให้ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอัลบั้มชุดนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก”


สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ แจบอม จะมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Abandonded’ และเพลง ‘오늘밤(Tonight)’, ‘너 없이 안돼(Can’t Be Without You)’ รวมกับเพลงอื่นๆ ทั้งหมด 7 เพลง โดยเฉพาะกับการที่เขาได้ร่วมประพันธ์ทำนองเนื้อร้องทั้งหมด และทำนองเพลงกว่า 6 เพลง เขาก็จะเผยให้แฟนๆได้สัมผัสถึงความสามารถในด้านดนตรีอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top