Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ‘Take Off’ แรง! ทะยานชาร์ตเพลง USEN No.1 ในญี่ปุ่นตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย (2011-04-17)

2PM คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต USEN J-POP ก่อนวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว


ในขณะเดียวกัน 2PM ยังถือเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถส่งเพลงเดบิวคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตนี้ได้อีกด้วย สำหรับชาร์ตเพลง USEN J-POP เป็นชาร์ตเพลงที่ได้จากการรวบรวมสถิติการออกอากาศรายการต่างๆและการขอเพลงจากผู้ฟังผ่านทางเครือข่ายเคเบิ้ล USEN


ความนิยมของ 2PM ยังไม่แค่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้เพลงซิงเกิ้ล ‘Take Off’ ที่เขาเปิดตัวในญี่ปุ่นก็เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเนื้อเพลงประจำวัน ‘Uta Net Mobile’ อีกทั้งเพลงนี้ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงจบของแอนิเมชั่น MBC-TMS NetTV ‘Ao no exorcist’ ในขณะการแผนการเปิดตัวเพลงนี้ในรูปแบบของเสียงเรียกเข้าที่กำลังใกล้เข้ามา ก็ทำให้บรรดาผู้คนในวงการต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “หลังจากที่ 2PM ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆกว่า 2.5 หมื่นคนในงานโชว์เคสเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตามด้วยในเดือนกุมภาพันธ์กับงาน ‘Mezamashi TV Super Live in Okinwa’ และในเดือนมีนาคมกับงาน ’12th Tokyo Girl’s Collection’ ทั้งหมดล้วนต่างเป็นงานที่พวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนๆในแบบร้อนแรงมาก ซึ่งนั่นเองมันยิ่งทำให้ความคาดหวังต่อการทำกิจกรรมอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่นของพวกเขาเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น การที่พวกเขาคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตถึงแม้ว่ายังไม่ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลมันยิ่งเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ” เสริม “เราขอขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยหัวใจที่ให้ความสนใจและความรักในตัวของ 2PM ครับ”


อนึ่ง ขณะนี้ 2PM กำลังเตรียมตัวสำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลี โดยพวกเขามีแผนเปิดตัวภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top