Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผยภาพแฟชั่นสุดตะลึงใน COSMOPOLITAN (2011-04-18)

คิมแทฮี ปรากฏตัวในนิตยสาร COSMOPOLITAN ฉบับเดือนพฤษภาคม 2554 โดยผลงานภาพของเธอในครั้งนี้ คิมแทฮี ได้เผยภาพลักษณ์ที่แฟนๆยังไม่เคยได้เห็นมาก่อน ทำเอาทุกคนต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


คิมแทฮี นางเอกสาวที่เพิ่งจะมีผลงานละครเรื่อง MBC ‘My Princess’ เปิดเผยว่า "ก่อนที่ฉันจะได้ถ่ายละคร ‘My Princess’ ฉันเคยทำงานด้วยความรู้สึกเจ็บอยู่เสมอจากการที่ไม่ค่อยมั่นใจในเรื่องการแสดงของตัวเองค่ะ แต่ตอนถ่ายละครเรื่อง ‘My Princess’ แม้ว่าร่างกายฉันจะเหนื่อยมาก แต่ว่ามันเป็นที่ที่ทำให้ฉันได้สัมผัสถึงความอิ่มเอมใจตอนแสดงค่ะ ฉันคิดถึงมันมากๆ อยากจะกลับไปกองถ่ายแบบนั้นอีก" เธอกล่าว


เมื่อพูดถึงคำเรียกอย่าง ‘สาวงาม’ ที่มักถูกแทนชื่อตัวเธอเองอยู่เสมอ คิมแทฮี เผย "ตอนนี้ฉันคุ้นแล้วเลยไม่รู้สึกอะไรค่ะ" เสริม "แน่นอนว่าการที่ฉันไม่ค่อยมีความเป็นส่วนตัวมันทำให้ค่อนข้างอึดอัด อาจจะลำบากในการใช้ชีวิตไปบ้าง แต่ว่าถ้าให้ฉันกลับไปเป็นคิมแทฮีคนธรรมดามันคงน่าเศร้ามากกว่าค่ะ" เธอเผยอย่างตรงไปตรงมา


คิมแทฮี ยังเปิดเผยด้วยอีกว่าเธอมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หลังจากได้รับบทบาทเจ้าหญิงอีซอลจากละครเรื่อง ‘My Princess’ ซึ่งนับเป็นความท้าทายในบทบาทใหม่ที่ตรงกันข้ามกับตัวตนของเธอ แตกต่างไปจากละครในเรื่องที่ผ่านๆมาที่เธอมักจะเน้นบทบาทที่มีความคล้ายกับตัวตนจริงๆของเธอ


พบกับคิมแทฮีในภาพลักษณ์ใหม่ๆได้ใน COSMOPOLITAN ฉบับเดือนพฤษภาคม




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top