Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 เตรียมปล่อยเพลงใหม่ทุกๆ 3 สัปดาห์ เริ่มด้วย พัคบม โซโล่ ‘Please Don’t Cry’ (2011-04-18)

YG Entertainment เปิดเผยผ่านเว็บบล็อคกล่าวว่า "2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ทุกๆ 3 สัปดาห์ โดยเพลงแรกที่เปิดตัวจะเป็นเพลงโซโล่ของ พัคบม ในชื่อ ‘Please Don’t Cry’"


สำหรับเพลงโซโล่เพลงที่สองของพัคบมอย่าง ‘Please Don’t Cry’ ถัดจากเพลง ‘YOU&I’ ก่อนหน้านี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิตตัวแทนของ 2NE1 อย่าง ‘Teddy’ โดยจะเป็นเพลง R&B เร็วๆในสไตล์เฮ้าส์บีทผสมผสานไปกับซาวน์เปียโน


ในมินิอัลบั้มชุดใหม่ของ 2NE1 มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง และเพื่อทำกิจกรรมโปรโมชั่นเพลงทั้งหมดซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ล ทำให้ต้นสังกัดเตรียมแผนโปรโมทด้วยการเปิดตัวเพลงใหม่ทุกๆ 3 สัปดาห์


เมื่อปีที่ผ่านมา 2NE1 ก็ได้เปิดตัวมาพร้อมกับทริปเปิ้ลไตเติ้ลด้วยเช่นกัน จากการที่พวกเธอประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมครั้งที่ผ่านมา ทำให้แผนการตลาดแบบใหม่ในครั้งนี้ ส่งผลให้หลายฝ่ายในวงการเพลงต่างจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


นอกจากนี้ในช่วงเดือนมิถุนายน 2NE1 เตรียมออกอากาศ ‘2NE1 TV Season 3’ ด้วยเช่นกัน สำหรับรายการนี้แฟนๆจะได้เห็นพวกเธอในแบบของสาวทั่วๆไปที่จะมาอวดเสน่ห์ในแบบตรงไปตรงมาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


นับตั้งแต่พวกเธอเดบิว 2NE1 มักจะเปิดเผยว่าเป้าหมายของพวกเธอคือการได้เปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งในเดือนสิงหาคมนี้พวกเธอก็จะได้จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกหลังเดบิวอีกด้วย


อนึ่ง 2NE1 มีแผนบุกตลาดเพลงญี่ปุ่นภายในเดือนกันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top