Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Orange Caramel) ยุนดูจุน (BEAST) เผยฉาก ‘จูบช้อน’ ใน MBC ‘All My Love’ ทำแฟนๆหัวใจเต้นระรัว (2011-04-08)

ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง Orange Caramel และ ยุนดูจุน (Yoon Do Jun) แห่ง BEAST เผยฉาก ‘จูบช้อน (숟가락 키스)’


8 เมษายน ในละครซิทคอม MBC ‘All My Love’ วันนี้มีฉากที่ ดูจุน (รับบทโดย ยุนดูจุน) และซุนดอก (รับบทโดย ลิซซี่) ต้องเข้าฉากจูบช้อนร่วมกันช่วยเขย่าหัวใจแฟนละครได้เป็นอย่างมาก


ซุนดอก กล่าว "วันนี้อากาศดีจังเราไปเดินเล่นกันในสวนเถอะ" เธอกล่าวชวนแฟนหนุ่ม ดูจุน แต่เขาตอบกลับมาว่า "ผมยุ่ง" ในแบบเย็นชา ซึ่งในขณะนั้นเองฮันยอง (รับบทโดยฮันยอง) และนายอง (รับบทโดย คิมนายอง) ที่เห็นอาการของคนทั้งคู่ก็ได้ถามกับซุนดอกว่า "พวกเธอสองคนคบกันจริงๆใช่ไหมเนี่ย?" ในแบบที่เต็มไปด้วยความแคลงใจ


ความจริงแล้ว ซุนดอก และดูจุนกำลังอยู่ในช่วงของการทำสัญญาคู่รัก ซึ่งพวกเขาจะต้องแกล้งทำเป็นคบกันอยู่ เมื่อซุนดอกถูกถามต่อว่า "พวกเธอจับมือถือแขนกันหรือยัง หรือว่าพวกเธอจูบกันหรือยัง ที่ไหน?" ก็ทำให้ซุนดอกต้องหลอกฮันยองและนายองไปตามน้ำ


ซุนดอก เริ่มเล่าเรื่องในจินตนาการของเธอ “ในระหว่างทางที่ฉันกลับมาจากการเดทกับดูจุนฉันหิวแล้วเราก็ไปกินต๊อกปกกีกัน วันนั้นเขาเอาอกเอาใจฉันมากเป็นพิเศษ” เธออธิบาย ในขณะเดียวกันดูจุนก็หยิบช้อนที่เป็นส้อมในตัวยื่นให้กับซุกดอกพร้อมกับการเริ่มกินต๊อกปกกีอย่างเอร็ดอร่อย


ดูจุนพูดขึ้นมาว่า “มีซอสพริกติดอยู่ที่ริมฝีปากแหนะ” ด้านซุนดอก “อายจัง อย่ามองมานะ” พร้อมกับเอาช้อนปิดปากของตัวเอง และในตอนนั้นเองก็เป็นช่วงที่ดูจุนยื่นหน้าของเขามาพร้อมกับประกบปากลงไปที่ช้อนของซุนดอกเผยฉากคิสซีนสุดร้อนแรงให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างถ้วนหน้า


ทางด้านฮันยองและนายองที่ถูกซุนดอกหลอกเสียสนิทกล่าวว่า “โรแมนติกจัง นี่มันโรแมนติกยิ่งกว่าฉากจูบฟองกาแฟในเรื่อง ‘Secret Garden’ อีกนะ” พวกเธอกล่าวอย่างอิจฉา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top