Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) คัมแบ็ควงการอัลบั้ม ‘PINOCCHIO’ พร้อมเอมเบอร์ (Amber) 20 เมษายนนี้ (2011-04-07)

ในที่สุด f(x) ก็ได้คัมแบ็ควงการเพลงเกาหลี


f(x) เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘PINOCCHIO’ พร้อมกับการเริ่มทำกิจกรรม ในวันที่ 20 เมษายนนี้ ท่ามกลางกระแสความสนใจของแฟนๆทั้งในเกาหลีและประเทศต่างๆในเอเชีย


สำหรับอัลบั้ม ‘PINOCCHIO’ จะเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่พวกเธอเดบิวกับในเดือนกันยายน 2552 และเป็นผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 1 ปี หลังจากอัลบั้ม ‘NU ABO’ โดยเฉพาะกับการที่แฟนๆต่างเฝ้ารอการกลับมาของพวกเธอในครั้งนี้ก็ให้ทุกคนต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ทุกครั้งที่ f(x) เปิดตัวผลงานเพลงใหม่ไม่ว่าจะเป็น ‘LA chA TA’, ‘Chu~♡’ ไปจนถึง ‘NU ABO’ พวกเธอได้เผยเสน่ห์ที่โดดเด่นและสไตล์มากคุณภาพในแบบ f(x) ที่ทำให้ทุกฝ่ายให้การยอมรับ โดยอัลบั้มนี้ก็เช่นกันสมาชิกทั้ง 5 ของ f(x) เตรียมมาอวดเสน่ห์ที่โดดเด่น, ดนตรีที่สดใหม่ และโชว์ในแบบดูดีที่ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับอัลบั้มชุดใหม่นี้กันมากยิ่งขึ้น


โดยตั้งแต่ในวันที่ 7 ถึง 11 เมษายน รวม 5 วัน f(x) จะได้เปิดเผยภาพนิ่งอัลบั้มคอนเซ็ปต์ที่เน้นสีสันแรงๆชวนให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงบรรยากาศในแบบลึกลับตามสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนช่วยเพิ่มความฮือฮาให้กับแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า สำหรับสมาชิกคนแรกที่เปิดตัวในวันนี้คือ คริสตัล (Krystal) ซึ่งเสน่ห์ในแบบวางท่าพร้อมกับสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่สามารถทำให้แฟนๆจับตามอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top