Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว เกิร์ลกรุ๊ป ‘RAINBOW’ ทะยานขึ้นท็อปชาร์ตออนไลน์ครั้งแรกหลังเดบิว (2011-04-08)

เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา RAINBOW ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 โดยในวันเดียวกันนั้นเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘TO ME’ ก็สามารถทะยานติดท็อปชาร์ตออนไลน์ประจำวันในเว็บไซต์ ‘Bugs’ ได้เป็นผลสำเร็จ RAINBOW ได้คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วน จนสุดท้ายก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันของพวกเธอ ซึ่งนับตั้งแต่เดบิวในเพลง ‘A’ และ ‘MACH’ ถึงแม้ว่าทั้งสองเพลงจะได้รับความนิยม แต่พวกเธอก็ทำได้สูงสุดเพียง TOP 10 เท่านั้น


ในขณะที่เว็บไซต์ออนไลน์อื่น การที่เพลงไตเติ้ล ‘TO ME’ สามารถขึ้นติดชาร์ตอันดับสูงๆก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี เว็บออนไลน์ที่พวกเธอติดชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนนั้น ประกอบไปด้วย Mnet (อันดับที่ 4), Melon (อันดับที่ 2), Soribada (อันดับที่ 2) และ Daum (อันดับที่ 2) ยิ่งไปกว่านั้นการที่พวกเธอสามารถขึ้นติดชาร์ตทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำกิจกรรมในรายการเพลง รวมถึงยังไม่มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอ ก็ทำให้ทุกคนคาดการณ์ว่าหลังจากนี้ความฮ็อตของพวกเธอน่าจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


RAINBOW เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในรายการเพลงวันที่ 8 เมษายนกับ KBS 2TV ‘Music Bank’ ในวันนี้พวกเธอจะมาเผยการเคลื่อนไหวของท่าเต้นบัลเล่ต์ประยุกต์ในแบบ ‘BLACK SWAN’ ช่วยเพิ่มความน่าสนใจได้จากทุกคน โดยหลังจากที่แฟนๆได้ให้การตอบรับในทีเซอร์ (http://www.youtube.com/DSP) มากกว่า 1.3 แสนคน พวกเธอก็มีแผนเปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มในช่วงบ่ายวันที่ 8 เมษายนนี้ และจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 11 เมษายนต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top