Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM กลุ่มนักล่าอานุภาพความหอม พรีเซ็นเตอร์ Eversense ยึดพื้นที่พาร์คพารากอน ตามล่าอานุภาคความหอม Eversense Girl (2011-04-07)

ยังคงสร้างกระแส Talk of The Town กันอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ก็เช่นกัน “Eversense” (เอเวอร์เซ้นส์) จัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ยึดพื้นที่ใจกลางเมืองเพื่อเปิดตัวทีมนักล่าอานุภาพความหอมกับ 6 หนุ่ม “2PM” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ใหม่ล่าสุดของเอเวอร์เซ้นส์


โดยทั้ง 6 หนุ่มรีบเคลียร์คิวบินตรงมาหาความหอมของสาวไทย ในงานแถลงข่าว “Eversense 2PM The Hottest Hunt” พร้อมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเอเวอร์เซ้นส์แฮปปี้สกินมอยซ์โคโลญจน์ ภายใต้คอนเซปท์ “เนื้อหอม กระตุ้นสัญชาตญาณนักล่า” ที่ฉีกลุคบอยแบนด์มาในมาดนักล่าที่พร้อมจะออกปฎิบัติการตามหาความหอมของสาวเอเวอร์เซ้นส์  บริเวณลานพาร์ค พารากอน เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา


โดยงานนี้นอกจากทั้ง 6 หนุ่มจะมาเพื่อเปิดตัวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์พร้อมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเอเวอร์เซ้นส์แฮปปี้สกินมอยซ์โคโลญจน์ ภายใต้คอนเซปท์ “เนื้อหอม กระตุ้นสัญชาตญาณนักล่า”แล้ว ยังได้โชว์มาดเท่ๆบนแคทวอล์คให้สาวๆ Eversense Girl และสาวก Hottest ได้กรี๊ดกันสนั่นลานพาร์คพารากอน


ทั้งนี้ นายเสรี จิระสุวรรณกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอนซูเมอร์ จำกัด ผู้จัดกิจกรรม Eversense 2PM The Hottest Hunt ในครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า เอเวอร์เซ้นส์ยังคงต่อยอดกลยุทธ์การเน้นภาพลักษณ์ให้สาวๆ Eversense Girl ได้มีบุคลิกที่แตกต่าง มีความเป็นตัวของตัวเอง มั่นใจ และกล้าแสดงออก รวมถึงการผสมผสานกับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในเรื่องอานุภาพความหอมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันเอเวอร์เซ้นส์ได้มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกๆสินค้าสำหรับสาวมั่น ทั้งเอเวอร์เซ้นส์โคโลญจน์ เอเวอร์เซ้นส์โรลออน และแป้งหอมเย็นเอเวอร์เซ้นส์ โดยมีช่องทางจำหน่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ”


ติดตามมาดนักล่าของ “2PM” ได้ทางภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเอเวอร์เซ้นส์เร็วๆ นี้
รายละเอียดเพิ่มเติม:  www.facebook.com/EversenseGirl


รายละเอียดผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์แฮปปี้สกินมอยซ์โคโลญจน์
– สีชมพู Pink Romances หวานไม่แหววแบบเด็กแนว
– สีม่วง Little Emo ลุคแนวๆ ไม่ตามใคร แต่ใครก็อยากตาม
– สีขาว Sexy Charisma เซ็กซี่โดดเด่นสะดุดตา
– สีฟ้า Sassy Blue น่ารักแบ๊วๆ แต่ไม่แอ๊บ
– สีเขียว Colorful Fashion แฟชั่นจี๊ดจ๊าดทันสมัย
– สีส้ม Sweet Delicious น่ารักน่ากินไม่มีใครเกิน
– สีฟ้าวาว City Girls ทันสมัย มั่นใจ ไฮโซ



















































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top