Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอินนา (Yoo In Na) และจีดรากอน (G-Dragon) เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘G Market’ ร่วมกัน (2011-04-07)

จีดรากอน หัวหน้าวง BIGBANG และนักแสดงสาว ยูอินนา ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ‘G Market’


ออนไลน์ช้อปปิ้งมอลล์ ‘G Market’ ได้ทำสัญญาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ร่วมกันอย่าง จีดรากอน และยูอินนา


โฆษณาทีวีของทั้งสองคนเตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนออฟไลน์ในช่วงกลางเดือนนี้ นอกจากนี้พวกเขาก็จะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆอย่างเป็นทางการ ในมาดของพรีเซ็นเตอร์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่อีกด้วย


เมื่อช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากหลังจากที่ G Market ได้แต่งตั้งจีดรากอนให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแคมเปญใหม่ ช่วยอัพเกรดภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความดูดีขึ้นไปอีกระดับ โดยเฉพาะการที่จีดรากอนได้รับหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์ทำนอง-เนื้อร้องเพลง ‘G Market Song’ และการที่มิวสิควีดีโอในยูทูปที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในด้านยอดผู้ชม ก็กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงจีดรากอนเอฟเฟ็กซ์ได้เป็นอย่างดี


ทางด้านพรีเซ็นเตอร์สาวของ ยูอินนา ในช่วงนี้นับเป็นช่วงรุ่งเรืองถึงจุดสูงสุดของเธอ ยูอินนา ได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆไม่ว่าจะเป็นผลงานละคร ไปจนถึงผลงานรายการบันเทิงในมาดของ MC ที่เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงผู้คนในวงการบันเทิงแล้วล่ะก็คงหนีไม่พ้นชื่อของยูอินนาอย่างแน่นอน


นัมซองฮอน หัวหน้าทีมการตลาด G Market เปิดเผยว่า “ด้วยเสน่ห์ที่โดดเด่นและความเป็นเทรนดี้ของจีดรากอนเมื่อรวมกับเสน่ห์ในแบบน่ารักและสนุกสนานของยูอินนาทำให้เราหวังว่าพวกเขาจะช่วยอัพเกรดแบรนด์ให้ดูดีขึ้น” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top