Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MISIA กลับมาแล้วพร้อมโชว์พลังเสียงใสๆ ใน ซิงเกิ้ลใหม่ Luv Parade (2006-07-04)

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงที่ร้องเพลงแนว R&B ได้ฮิตติดถึงใจในประเทศญี่ปุ่น หลายคนต้องยกให้นักร้องสาวคุณภาพอย่าง MISIA เลยล่ะ เพราะนอกจากเสน่ห์ของเธอจะอยู่ตรงที่น้ำเสียงที่สดใสแล้ว ทุกครั้งที่เธอขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต แฟนๆ ต้องตะลึงกับลีลาร้อง-เต้นที่ไม่มีที่ติ จนนักวิจารณ์ญี่ปุ่นบางคนบอกว่า MISIA = LIVE CONCERT คือ คอนเสิร์ต MISIA สมบูรณ์แบบมากๆ
 
เห็นหน้าใสๆ ของ MISIA แล้ว ต้องขอบอกว่าเธอคนนี้ทำให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฮือฮากับผลงานมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่เปิดตัวเป็นนักร้อง MISIA เป็นศิลปินคนแรกที่ร้องเพลงแนว R&B พลังเสียงใสๆ ของเธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ หันมาร้องเพลง R&B จนขณะนี้เป็นแนวเพลงที่นิยมมาก และในปี 2000 เพลงฮิตที่เธอแต่งเนื้อเพลงด้วยตนเอง“Everything” ก็ทำให้ยอดขาย CD พุ่งทะลุเป้าถึง 2 ล้านแผ่น และเพลงดังกล่าวก็ขึ้นอันดับหนึ่งใน Hit Chart ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย


เป็นเพราะสรรค์สร้างผลงานดีมีคุณภาพออกมาตลอดนั่นเอง แฟนๆ ของ MISIA เลยเรียกร้องอยากฟังเสียงใสๆ ของเธออีกครั้ง ทำให้  MISIA ถึงกับซุ่มทำงานเพลงทั้งเลือก Melody เรียบเรียง และอัดเสียง นานถึง 2 ปี กว่าจะคลอดซิงเกิ้ลใหม่สุดพิเศษ “Luv Parade” ที่มีทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ LUV PARADE, Color of Life, Taiyo Ga Kureta Present (Present the sun gave me), SHININ’-Rhythm of Rainbow- (Joaquin “Joe” Claussell Radio mix) ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน


ใครที่เป็นโรคคิดถึง MISIA หาซื้อซิ้งเกิ้ลชุด “Luv Parade” มาฟังให้หายคิดถึงได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทันสมัย..!!!


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top