Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซึงรี” น้องเล็กแห่งบิ๊กแบง โชว์ลีลาศิลปินเดี่ยว ในมินิอัลบั้ม “VVIP” (วีวีไอพี) ส่งเพลง “VVIP” และ “What Can I Do” เอาใจขาแดนซ์ พิเศษ!! บุ๊คเล็ตภาพเท่ๆ ของซึงรี 24 หน้า ปลายมีนาคมนี้!! (2011-03-29)

“SeungRi” (ซึงรี) น้องเล็กแห่งวงบิ๊กแบง ได้เวลาปล่อยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่มีชื่อว่า “VVIP” (วีวีไอพี) ออกมาสู่สายตาแฟนๆ กันแล้ว หลังจากปล่อยให้บรรดาพี่ๆ ในวงออกผลงานนำหน้าไปก่อน โดยผลงานชุดนี้ ซึงรีได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเกือบทุกเพลง ซึ่งมีเพลงเปิดตัวชื่อว่า “VVIP” และ “What Can I Do” ที่รับรองว่าใครได้ฟังเป็นต้องอดใจไม่ไหว และโยกไปกับทำนองเพลงสุดมัน รวมไปถึงเพลงเพราะอื่นๆ ที่ยังรอให้ทุกคนไปสัมผัสกันด้วยตัวเอง 31 มีนาคม นี้!!   


แม้จะเป็นน้องเล็กของวง แต่ลีลาการร้องและเต้น ก็ไม่ได้แพ้ พี่ๆ ในวงบิ๊กแบงเลยแม้แต่น้อย สำหรับ “ซึงรี” เพราะหลังจากที่เคยประสบความสำเร็จกับผลงานซิงเกิลเดี่ยวอย่าง “Strong Baby” (สตรอง เบบี้) มาแล้วเมื่อปี 2009 คราวนี้หนุ่มซึงรีก็ได้โอกาสอีกครั้งที่จะออกผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวอย่าง “VVIP” มาเอาใจแฟนเพลงกัน โดยอัลบั้มชุดนี้ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 7 เพลง โดยมี 2 เพลงเปิดตัวทำนองติดหูอย่าง “VVIP” และ “What Can I Do” (ว็อท แคน ไอ ดู) นอกจากนี้ ซึงรียังได้โชว์ความสามารถในการร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองในอัลบั้มนี้ไว้ถึง 6 เพลง แถมยังได้พี่ใหญ่ของวงอย่างจีดรากอนมาร่วมแต่งเนื้อท่อนแร๊พให้ในเพลง “What Can I Do” และ “Open Your Mind” (โอเพ็น ยัวร์ มายด์) พร้อมอีกหนึ่งบทเพลงน่ารักๆ อย่าง “I Know” (ไอ โนว์) ที่ได้นักร้องสาวเสียงใสอย่าง IU (ไอยู) มาฟีทเจอร์ริ่งให้ด้วย ซึ่งทันทีที่อัลบั้ม VVIP นี้วางแผงในประเทศเกาหลี ก็สามารถทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ต่างๆ มากมาย
พิเศษ! บุ๊คเล็ตภาพสุดเท่ของซึงรี จำนวน 24 หน้าภายในอัลบั้ม ผลงานดีดีแบบนี้ ขาแดนซ์แฟนซึงรีและบิ๊กแบงทั้งหลายไม่ควรพลาด!!! อยากรู้ว่าเพลงของหนุ่มซึงรีจะชวนแดนซ์ขนาดไหน ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “VVIP” และ “What Can I Do” ได้แล้ววันนี้ ทางมิวสิคแชนแนลทุกช่อง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top