Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ชีวอน (Siwon) ชวนแฟนคลับไทยร่วมภาวนาให้กับชาวญี่ปุ่น หลังประสบภัยแผ่นดินไหว ในงาน ‘เอเซอร์ (Acer)’ (2011-03-25)

24 มีนาคม 2554 เวลา 18.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์ไอที ‘เอเซอร์ (Acer)’ ได้เดินทางลัดฟ้ามาจากเกาหลีใต้เพื่อเปิดตัวแบรนด์เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์ประเทศไทย


ในวันนี้ ชเวชีวอน ปรากฏตัวในมาดเสื้อเชิ้ตกางเกงสีขาวพร้อมแจ็คเก็ตเทาในสไตล์เรียบร้อยร่วมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวห้างเซ็นทรัลเวิลด์นับพันคน โดยท่ามกลางบรรยากาศอันคึกคักชเวชีวอนได้ทักทายกับแฟนๆเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำ กล่าว "สวัสดีครับ ผมชีวอนครับ ผมคิดถึงทุกคนมาก What’s up Bangkok !" ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ


△รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์
ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนๆและทีมงานทุกคนมากๆเลยครับ ผมจะตั้งใจเป็นพรีเซ็นเตอร์เอเซอร์ให้ดีที่สุดครับ


△มาถ่ายโฆษณาในเมืองไทยครั้งนี้เตรียมตัวอย่างไรบ้าง
ผมรู้จักเอเซอร์ดีอยู่แล้วครับ เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก ทำให้ผมไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมาด้วยครับ แล้วของเอเซอร์ดีไซน์สวยครับ คุณภาพการใช้งานก็ดีด้วยครับ



△ชอบผลิตภัณฑ์ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า
ส่วนตัวผมต้องบินไปทำงานต่างประเทศบ่อยๆ ผมเลยชอบเทบแล็ตมากที่สุดเลยครับ


△แนะนำมิวสิควีดีโอสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์
รู้อยู่แล้วว่าทุกคนดูมิวสิควีดีโอของพวกเราอยู่แล้ว แต่อยากแนะนำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ Super Junior-M เพลง Perfection ครับ ภาพออกมาดูดีทุกคนเลยครับ


△ถ้าให้เอาสมาร์ทโฟนไปถ่ายภาพจะเอาไปถ่ายที่ไหน
ผมเหรอครับ ผมอยากถ่ายตอนนี้กับทุกๆคนเลยครับ (พร้อมกับหันกล้องไปทางแฟนๆ)


△ถ้าถามว่านั่งตรงไหนทุกคนคงตอบว่านั่งใน…ใจ (เสียงแฟนคลับ)
ผมไม่นั่งหรอกครับ ผมนอนเลยครับ (กรี๊ด)


△ฝากผลงานภาพยนตร์โฆษณาให้แฟนๆได้ติดตามกัน
ผมอยากบอกว่าโฆษณานี้ผลิตด้วยความรักของทุกๆคนเลยครับ


△ช่วยพูดคำจำกัดความว่าเอเซอร์มันดีอย่างไร
สุดยอดยอด (ภาษาไทย) Best in The World



△ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
ผมได้มาเจอทุกคนอีกครั้งหลังจากหายไปนานเลยครับ แม้ว่าจะมีงานที่ทำให้ผมยุ่งมากเพียงใด แต่ก็เพราะพลังของแฟนๆในไทยที่ส่งมาทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ได้ครับ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนอยู่ตลอดเวลาครับ ผมรักทุกคนมากครับ ผมตกหลุมรักสาวไทย (ภาษาไทย)


หลังจากนั้นเป็นช่วงมอบของที่ละรึกจากฝ่ายเอเซอร์เป็นสมาร์ทโฟนและแทบเล็ต พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกับผลิตภัณฑ์ในมาดของหนุ่มอารมณ์ดี โดยเฉพาะกับการเล่นหน้าเล่นตาของชีวอนก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆและช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับบรรยากาศงานแถลงข่าวได้เป็นอย่างดี


หลังจากนั้นชีวอนก็จับสลากผู้โชคดีจำนวน 20 คนเพื่อให้ขึ้นมารับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นสดๆกันบนเวที โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์ที่สนิทสนมและเป็นกันเองกับแฟนๆก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นห้างเซ็นทรัลเวิลด์กันเลยทีเดียว




ในช่วงท้ายชเวชีวอนได้ฝากเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่นให้กับแฟนๆชาวไทยด้วยเช่นกัน ชีวอนเผย “พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากพวกเราครับ ถ้าเราช่วยภาวนาทุกอย่างจะดีขึ้นครับ โอเคไหมครับ เราทุกคนมาภาวนาไปด้วยกันพร้อมๆกับผมนะครับ นี่เป็นเหตุผลที่ผมรักเมืองไทยมากๆครับ แล้วก็ช่วยติดตามแบรนด์นี้ด้วยครับ เอเซอร์ ผมคิดว่าเป็นแบรนด์ที่เยี่ยมที่สุดในโลกครับ”


ก่อนที่ชีวอนจะลงจากเวทีเขาก็ยังได้รับเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้า (7 เม.ย.) โดยหลังจากที่ชีวอนเป่าเค้กเขากล่าวว่า “ขอบคุณมากครับ จะร้องไห้แล้ว (น้ำตาคลอ) ถ้าผมมีพรข้อนึงที่อยากขอ ผมอยากจะขอให้ผมกับทุกคนอยู่ด้วยกันตลอดไปอย่างมีความสุขครับ” หลังจากเขากล่าวจบแฟนๆก็กรี๊ดกันกระหึ่ม ก่อนจะปิดฉากงานลงไปด้วยความอิ่มเอม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top