Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) ลัดฟ้าเยือนไทย ร่วมงานเปิดตัวโปรเจค ‘PD SHOWTIME MUST GO ON’ ขนคอนฯยักษ์เอาใจแฟนชาวไทย (2011-03-28)

พีดี โชว์ไทม์ เปิดโลกทั้งใบด้วยตาคุณเองพร้อมสร้างปรากฏการณ์ธุรกิจโชว์บิสรูปแบบใหม่ด้วย Member Card สัมผัสทุกคอนเสิร์ตที่คุณชื่นชอบ เต็มตา เต็มอารมณ์แบบง่ายๆครั้งแรกในประเทศไทย ที่นี่ที่เดียว!!!


ภายหลังจาก พีดี ครีเอชั่น บริษัทที่สร้างสรรค์งานอีเวนท์รูปแบบต่างๆ ไปจนถึงงานสื่อสารด้านการตลาดอย่างครบวงจร หันมาจับธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ โดยงานแรก ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ แจ้งเกิดเปิดตัว 2 คลื่นวิทยุน้องใหม่ 90 รวมมิตร เรดิโอ และ PYNK 98 FM (ปิ๊งค์ 98 เอฟเอ็ม) ด้วยงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท สร้างชื่อให้ “พีดี เรดิโอ” แจ้งเกิดได้ในชั่วข้ามคืน จนสะเทือนวงการธุรกิจวิทยุไปเมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมา จากนั้นชื่อ พีดี ครีเอชั่น และ พีดี เรดิโอ ยังทำให้ผู้ฟังวิทยุตกตะลึงและทึ่งในความ “กล้า” กับแคมเปญ “รวมมิตรเงินล้าน” 1 คำถาม 3 วินาที 1 ล้านบาท ทางคลื่นวิทยุ 90 รวมมิตร เรดิโอ ถือเป็นการแจก “รางวัล” ทางวิทยุที่มีมูลค่ามากที่สุด  เร็วที่สุด และง่ายดายที่สุด เพียงแค่คุณมีความรู้รอบตัวก็รับเงินล้านไปทันที ทำให้ 2 ผู้ฟังผู้โชคดีกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านในพริบตา และยังคงแจกต่อเนื่องไปอีก 3 เดือนเต็มด้วยงบประมาณกว่า 25 ล้านบาท ล่าสุด เพื่อตอกย้ำการไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ความบันเทิงที่แตกต่างเพื่อสร้างความสุขให้แก่มวลชน พีดี ครีเอชั่น จึงได้ขยายไลน์ธุรกิจโชว์บิสและคอนเสิร์ตต่างประเทศ ภายใต้แนวคิดใหม่ ไม่เหมือนใคร “พีดี โชว์ไทม์ เปิดโลกทั้งใบด้วยตาคุณเอง”


คุณวันธนบดี จิตตานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีดี ครีเอชั่น จำกัด เปิดเผยว่า  “พีดี โชว์ไทม์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจในเครือ พีดี ครีเอชั่น ที่ตั้งใจเปิดขึ้นมารองรับธุรกิจคอนเสิร์ตหรืออีเว้นท์ระดับโลก เพื่อคนไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ทุกรูปแบบโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน อยู่เมืองไทยคุณก็สามารถชมโชว์ระดับโลกที่หาดูยากได้เช่นกัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เปิดโลกทั้งใบด้วยตาคุณเอง”  ประเดิมด้วย 3 โปรเจ็คยักษ์ ไม่ว่าจะเป็น FAR EAST MOVEMENT : FLY LIKE A G6 PARTY  หรือจะเป็น APRIL FEST. THE CHARITY CONCERT  ซึ่งเป็น K-POP CHARITY ทั้งสองโปรเจ็ค ที่คุณจะได้เห็นสุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีเต็มรูปแบบ ที่รวบรวมศิลปินไอดอลสุดฮิตของเกาหลีมารวมกันที่นี่เป็นครั้งแรก 2 วัน 2 คอนเสิร์ต ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน รวมทั้งโปรเจ็คท์ 3: THE BEST 2011 RAIN ASIA TOUR IN THAILAND กับการกลับมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอีกครั้งของ เรน  ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2554 นี้ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  รับประกันว่ามากกว่าได้ดู ใกล้กว่าที่เคย ชัดกว่าที่ผ่านมาแน่นอน ซึ่งพีดี ครีเอชั่น ทุ่มทุนสำหรับการเปิดตัว พีดี โชว์ไทม์ ครั้งยิ่งใหญ่นี้ถึงกว่า 130 ล้านบาท


ทั้งนี้ บัตรบางส่วนทุกคอนเสิร์ตหรือทุกงาน จะถูกแจกฟรีให้กับผู้ฟังที่เข้ามาร่วมสนุก กับสองคลื่นวิทยุในเครือพีดี เรดิโอ ซึ่งเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ฟังคลื่น (90 รวมมิตร เรดิโอ  และ  PYNK 98 FM)  อีกส่วนจะเปิดขายที่บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา นอกจากนี้ พีดี โชว์ไทม์ ยังเพิ่มกลยุทธ์ทางการตลาด ด้วยการเปิดรับสมัครสมาชิก พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด แพลทินัม,  โกล์ด และ ซิลเวอร์ ในราคาพิเศษ และรับสิทธิในการชมคอนเสิร์ตแบบฟรีๆ ครั้งแรกในประเทศไทย มีเพียงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น”


“ สำหรับค่าสมัครสมาชิกรายปีของ พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด แพลทินัม ราคา 8,000 บาท รับส่วนลด 30% สำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ต พีดี โชว์ไทม์ ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ ส่วนค่าสมัครสมาชิกรายปีของ พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด โกล์ด ราคา 3,500 บาท รับส่วนลด 15% สำหรับซื้อบัตรคอนเสิร์ต พีดี โชว์ไทม์ ทุกคอนเสิร์ต ทุกโชว์ และ พีดี โชว์ไทม์ เมมเบอร์ การ์ด ซิลเวอร์ ราคา 2,000 บาท รับส่วนลด 5% ทุกคอนเสิร์ต และทุกโชว์ โดยสมาชิกทั้งสามบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการจองบัตร รวมถึงการรับข่าวสารข้อมูลอัพเดท เกี่ยวกับคอนเสิร์ต และโชว์ที่จะเกิดขึ้น ของ พีดี โชว์ไทม์ ก่อนใครอีกด้วย”


นับจากนี้ไป PD SHOWTIME MUST GO ON  โชว์ที่จะไม่มีวันจบกำลังจะเกิดขึ้น  มากกว่าได้ดู ใกล้กว่าที่เคย ชัดกว่าที่ผ่านมา อย่ากระพริบตา กับการเปิดตัว APRIL FEST. THE CHARITY CONCERT เตรียมพบกับ 4 สุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะร่วมสบทบทุนให้กับผู้ประสบธรณีพิบัติภัย และ สึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น


PROJECT 1     : ศิลปิน FAR EAST MOVEMENT : FLY LIKE A G6 PARTY ปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สนุกกันสุดเหวี่ยง พร้อม opening act สุดเท่ห์ เจ มนฑล จิรา และวงไทเทเนี่ยม วันที่ 4 เมษายน 2554 ที่ CRYSTAL GRAND BALL ROOM @ CDC ชั้น 2 building E


PROJECT 2    : K-POP CHARITY สุดยอดคอนเสิร์ตเกาหลีเต็มรูปแบบ ที่รวบรวมศิลปินไอดอลสุดฮิตของเกาหลีมารวมกันที่นี่เป็นครั้งแรก 2 วัน 2 คอนเสิร์ต ณ สนามรัชมังคลากีฬาสถาน


– K-POP CHARITY part 1 วันที่ 21 เมษายน พบกับ 2PM, Son Ho Young , Kim Tae Woo , Park    Jung Min , Kim Hyung Jun , INFINITE , U-KISS


– K-POP CHARITY part 2 วันที่ 29 เมษายน พบกับ Super Junior , TVXQ U_KNOW&MAX ,  SE7EN, F.CUZ (โฟคอส) และอีกมากมาย


PROJECT 3     : THE BEST 2011 RAIN ASIA TOUR IN THAILAND การกลับมาประเทศไทยอีกครั้งพร้อมสายฝนที่ชุ่มฉ่ำของผู้ชายที่คนทั้งเอเชียรักมากที่สุด “เรน” ในสุดยอดโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ วันที่ 8 พฤษภาคม 2554 นี้ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี


พิเศษสุด เพื่อฉลองการเปิดตัว APRIL FEST. THE CHARITY CONCERT สมัคร PD SHOWTIME MEMBER CARD วันนี้ ชมฟรี 4 สุดยอดคอนเสิร์ต ข้างต้น เปิดรับสมัครพร้อมกัน 30 มีนาคม 2554 นี้ ที่ THAITICKET MAJOR ทุกสาขา และสำหรับผู้ฟัง 90 รวมมิตรเรดิโอ และ PYNK 98 FM จองบัตรพิเศษก่อนใครในวันที่ 28 มีนาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ PD showtime Call center 085-232-6771-5

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top