Connect with us

PINGBOOK

KOREA

V6 แรงจนฉุดไม่อยู่ปล่อยซิงเกิ้ล GOOD DAY!! ติดชาร์ตอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย (2006-07-03)

วินาทีนี้ต้องยกนิ้วให้หนุ่มๆ วง V6  เขาเลยที่สามารถกระชากใจสาวๆ ให้อยู่ไม่สุขจนต้องลุกมาเต้นไปกับลีลาอันเล้าใจ และน้ำเสียงนุ่มๆ แนว POP DANCE กันทั่วญี่ปุ่นได้ แน่ล่ะจะไม่ให้เคลิ้มกับผลงานของ 6 หนุ่ม  MASAYUKI SAKAMOTO, HIROSHI NAGANO, YOSHIHIKO INOHARA, GO MORITA, KEN MIYAKE, JUNICHI OKADA  ได้ไง นอกจากพวกเขาจะหล่อ แอนด์ เนื้อหอมบาดใจแล้วฝีมือยังเฉียบขาดเนื่องจากฝึกวิทยายุทธร้อง เต้น มาตั้งแต่ยังเป็นสมาชิกวง Johnny Junior นู้นแน่ะ กระทั่งเวลาผ่านมา 10 ปีแล้วความดังของ V6 ก็ไม่ลดน้อยลงนับวันแฟนคลับยิ่งทวีคูณมากขึ้น จนสามารถเปิดคอนเสิร์ตแสนอลังการทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศให้ได้ฮือฮานับครั้งไม่ถ้วน


กระทั้ง ปี 2006 นี้ พวกเขา V6 ก็ทำให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรซอีกครั้ง เมื่อปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เอี่ยม  GOOD DAY!!!  ออกมากระทบหูแฟนๆ ได้เพียงอาทิตย์เดียวซิงเกิ้ลนี้ก็พุ่งติดชาร์ตสู่อันดับ 1 ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างน่าเหลือเชื่อ และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสความแรงอย่างแท้จริง 6 หนุ่ม ก็เลยแทคทีมกันซ้อมร้อง, เต้น กันอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ออนทัวร์ทั่วญี่ปุ่น ถึง 7 ครั้ง รวม Yoyogi Sports Arena 3 วัน เป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่รัก V6 ไม่เคยสร่างซา


ใครที่อยากรู้ว่าซิงเกิ้ล GOOD DAY!! ของ V6 มาแรงขนาดไหน หาซื้อมาฟังให้ติดหูได้แล้ว  16 กรกฎาคมนี้วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top