Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แอลเอ็ม.ซี (LM.C) เลื่อนการแสดงในไทยเป็นวันที่ 1 พ.ค.นี้ ขอเวลาช่วยเยียวยาพี่น้องชาวญี่ปุ่น (2011-03-21)

ด้วยเหตุการณ์ภัยพิบัติสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น และเหตุการณ์ที่ยังบอบช้ำอยู่ในขณะนี้ สองหนุ่มวิช่วลร็อคของญี่ปุ่น แอลเอ็ม.ซี มายะ (Maya) และ ไอจิ (Aiji) ซึ่งมีคิวจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรากับ “โออิชิ กรีนทรี พรีเซ้นทส์ แอลเอ็ม.ซี ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค 2011” (Oishi Green Tea presents LM.C Live Tour in Bangkok 2011) ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ จำเป็นต้องขอเลื่อนการแสดงออกไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม และเปลี่ยนสถานที่เป็น เซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดย พวกเขาฝากบอกแฟนๆ ชาวไทยมาว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาปลอดภัยดี แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง และพวกเขารู้สึกซาบซึ้ง พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจจากเมืองไทยที่ส่งมาให้พวกเขา และพี่น้องชาวญี่ปุ่น สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย 2 หนุ่ม บอกว่า ได้เจอกับพวกเขาแน่นอน 1 พฤษภาคมนี้ อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น


งานนี้ น้องๆ ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “โออิชิ กรีนทรี พรีเซ้นทส์ แอลเอ็ม.ซี ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค 2011” (Oishi Green Tea presents LM.C Live Tour in Bangkok 2011) ไปแล้ว ยังสามารถเก็บบัตรไว้รอไปมันส์กับ 2 หนุ่มได้เหมือนเดิม ส่วนน้องๆ ที่ต้องการคืนบัตร ก็สามารถนำบัตรมายื่นขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2262-3838


สำหรับกิจกรรมร่วมสนุกยังเหมือนเดิม ใครที่ซื้อบัตรไปแล้วอย่าลืมเข้าไปคลิ๊ก “LIKE” และเล่นเกมตอบคำถามใน Fan Page ของ Oishi News Station (www.facebook.com/oishigroup) เพื่อลุ้นรับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดกับ 2 หนุ่มอย่างใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top