Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวเอ็มวี ‘Before U Go’ เวอร์ชั่นเต็มความยาว 16 นาที (2011-03-21)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Before U Go’ เวอร์ชั่นเต็ม 21 มีนาคม 2554 เวลาเที่ยงตรง


มิวสิควีดีโอเพลง ‘Before U Go’ ในรูปแบบละครเวอร์ชั่นปกติได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 16 มีนาคม ล่าสุดเวอร์ชั่นเต็มได้ถูกเปิดเผยเรียบร้อยแล้วในวันนี้ สำหรับมิวสิควีดีโอนี้นับเป็นหนึ่งในแฟนเซอร์วิสของ ดงบังชินกิ เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายของพวกเขาได้มากที่สุดหลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 2 ปี 3 เดือน


มิวสิควีดีโอภายใต้การกำกับของ โจซูฮยอน มีผู้เข้าร่วมแสดงนอกจากสองหนุ่มยูโนยุนโฮและชเวกังชางมินแล้ว ยังมี อาร่า และชเวจงยุน โดยพวกเขาทั้ง 4 คนได้มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ เล่าเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และการทรยศ ให้สัมผัสในแบบเดียวกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่ง โดยเฉพาะกับฉากแอ็คชั่นและเรื่องราวทั้งหมดก็จะได้ถูกเปิดเผยผ่านทางเวอร์ชั่นเต็มความยาว 16 นาที ด้วยเช่นกัน


ในมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มมีการนำเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขามาใช้เป็นเพลงประกอบ อาทิ ‘Why (Keep Your Head Down)’, ‘How Can I’, ‘Before U Go’ รวม 3 เพลง ไม่เพียงเท่านั้นยังได้ ผกก.เพลงประกอบละครอย่าง อีดงจุน ซึ่งเคยผ่านการทำงานเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่อง ‘Swiri’, ‘TaeGukGi: Brotherhood Of War’, ละคร ‘IRIS’ รวมถึงซาวน์ดีไซน์ทีมของ ‘ATHENA’ ในการทำซาวน์ทั้งหมดและ BGM ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top