Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับเฮละโลต้อนรับ ‘แจจุง’ แห่ง JYJ ทะลักสนามบินสุวรรณภูมิ ‘กึ้ง-โฟร์วันวันฯ’ เผย – ศิลปินให้เกียรติมาไทยประชุมเตรียมคอนเสิร์ตด้วยตัวเอง !!!! (2011-03-20)

ว่าจะแอบมาไทยอย่างเงียบๆ เพื่อเตรียมงานคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND” ) ร่วมกับผู้จัดไทยคือ  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด   แต่ด้วยความดังระดับตัวพ่อของศิลปินเกาหลีอย่าง “คิมแจจุง” 1 ใน 3 สมาชิกวง เจวายเจ (JYJ)  แล้ว… มีหรือที่จะเล็ดรอดจากหูตาบรรดาแฟนคลับไปได้  งานนี้สนามบินสุวรรณภูมิเลยต้องแตกทะลักกันไปโดยมิต้องสงสัยเลย !!!!  


เมื่อเวลาประมาณ 14:00 น.  วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554  ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ  ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้   คิมแจจุง (Kim Jaejoong)  1 ใน 3 สมาชิกของวง เจวายเจ (JYJ)  ได้เดินทางถึงประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน TG 659  การเยือนไทยที่สุดเซอร์ไพรส์แฟนๆ ครั้งนี้ของเขา มีจุดประสงค์หลักเพื่อร่วมประชุมเตรียมงานคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND” )  จัดโดย  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ได้รับการสนับสนุนหลักจาก น้ำดื่มช้าง  ร่วมด้วย  แฟนต้า, 12 พลัส เซ็กซี่โคโลญจน์, ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์และสยามพารากอน, ฮอตเก้าหนึ่งห้า ซ่าส์โดนทีน, โรงแรมเรเนสซองท์ กรุงเทพ และ CJes   ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก แสง สี เสียง จะอลังการงานสร้างเต็มรูปแบบแล้ว   เบื้องหลังสำคัญคือ  แจจุง ยังรับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มตัว   ซึ่งเขาจะกระโดดลงมาดูแลงานโปรดักชั่นต่างๆ ด้วยตัวเอง  โดยเฉพาะประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศแรกในการเปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้  หนุ่มแจจุงเลยตั้งอกตั้งใจเต็มที่เป็นพิเศษ  เทคิวบินตรงถึงไทยล่วงหน้าก่อนเพื่อนๆ สมาชิกในวงอีก 2 คน คือ ปาร์คยูชอน (Park Yuchun) และ คิมจุนซู (Kim Junsu)  เพื่อมาดูแลงานด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว   งานนี้ก็สร้างความประทับใจให้ทีมงาน โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ที่นำทีมโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง  “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ”  และแฟนๆ ชาวไทยอย่างมากที่ แจจุง ให้เกียรติกับประเทศไทยเป็นพิเศษขนาดนี้  


จากประสบการณ์การทำงานในวงการดนตรีมานานกว่า 7 ปีของ แจจุง  ซึ่งเคยได้ร่วมงานกับทีมงานมือฉมังมานับไม่ถ้วน  บวกกับความสนใจส่วนตัวเกี่ยวกับการวางแผนเรื่องโชว์บนเวที  ทำให้เขาได้เริ่มเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง  นี่คือที่มาของการจุดประกายให้หนุ่มคนนี้ก้าวเข้ามามีบทบาทในงานเบื้องหลัง   เริ่มจากได้มีโอกาสโชว์ฝีมือร่วมกำกับเวทีในคอนเสิร์ต และมีส่วนร่วมในงานด้านวิชวลเอฟเฟ็กต์ร่วมกับทีมงานในโชว์เคสที่สหรัฐอเมริกา, คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น และคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  ส่วนเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ต่อยอดมาจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ  ซึ่งเป็นงานที่ร่วมวางแผนโดย Jeri Slaughter ผู้อำนวยการสร้างของคอนเสิร์ตที่โซล   และจะกำกับเวทีและการแสดงทั้งหมดโดยไดเรคเตอร์สุดหล่อ  คิมแจจุง  ถือเป็นบททดสอบที่น่าท้าทายยิ่งนักของเขา  โดยเจ้าตัวกล่าวว่า  “บทบาท หน้าที่ของผู้กำกับเวทีนั้นจะต้องรับผิดชอบความต่อเนื่องของแต่ละการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบ ทีมงานทั้งหมดต่างก็มีส่วนร่วมในความพยายามดังกล่าวครับ แต่ผมเตรียมวางแผนไว้ว่าจะทำด้วยแนวคิดใหม่ ‘ทำงานของ 100 คนได้ด้วยตัวคนเดียว’ ด้วยการควบคุมเสียงและก็แต่งเพลงรวมไปถึงการเรียบเรียงดนตรีระหว่างการแสดงแต่ละตอน  การมาเมืองไทยล่วงหน้าก่อนเพื่อนๆ อีก 2 คน คือ  ยูชอน และ จุนซู ครั้งนี้ของผม  ก็เพื่อจะได้เตรียมงานทุกอย่างให้พร้อมและดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ทุกคนครับ  ผมหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะไปร่วมชมและร่วมเชียร์พวกเรา JYJ ในคอนเสิร์ตเปิดเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทย  วันที่ 2 และ 3 เมษายนนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตานะครับ”


ด้านซีอีโอหนุ่มไฟแรง  กึ้ง – เฉลิมชัย  แห่ง  โฟร์วันวัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อการเดินทางมาเตรียมงานของหนุ่ม แจจุง ครั้งนี้ว่า  “ทางโฟร์วันวันฯ รู้สึกเป็นเกียรติและประทับใจมากครับ  ซึ่งเท่าที่ทราบมา ยังไม่เคยมีศิลปินเกาหลีคนไหนที่กระโดดลงมาลุยงานด้วยตัวเองแบบนี้มาก่อน  บอกได้เลยว่าน้องๆ แฟนคลับที่ซื้อบัตรไว้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ  เพราะแจจุงเขาให้ความสำคัญกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากจริงๆ   ทั้งดูแลด้านโปรดักชั่นและรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับคอนเสิร์ต  แม้กระทั่งรูปที่ใช้ในการโปรโมท  แจจุงก็เป็นคนเลือกด้วยตัวเอง   นอกจากนี้ แจจุง, ยูชอน และ จุนซู   ยังฝากบอกอีกด้วยว่า เตรียมเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟนๆ ชาวไทยมากมาย  หนึ่งในนั้นก็คือ  2 เพลงใหม่ที่ทั้ง 3 หนุ่มแต่งขึ้นสำหรับเวิร์ลทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ  และจะแสดงที่ประเทศไทยเป็นที่แรกด้วยครับ  ดังนั้นแฟนๆ ที่ไปดูคอนเสิร์ตเปิดเวิลด์ทัวร์ในเมืองไทยวันที่ 2 และ 3 เมษายนนี้เท่านั้นที่จะได้ฟังก่อนใครเลยครับ”


ได้เห็นความทุ่มเทจากทั้งศิลปิน และผู้จัดฯ กันขนาดนี้แล้ว  ใครที่ยังไม่มีบัตรอยู่ในมืออาจต้องเสียใจครั้งใหญ่  รีบตรงไปที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา”  โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,500 / 4,000 / 4,500 / 5,000 และ 6,000 บาท พร้อมลุ้นรับสิทธิเป็นหนึ่งในลัคกี้แฟน ที่จะได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกับ JYJ  ***  ซึ่งเหลืออีกไม่กี่อึดใจเท่านั้นก็จะถึงเวลาระเบิดความมันส์แล้ว… กับอลังการคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของสามหนุ่มสุดฮอต JYJ ครบวงทั้ง คิมแจจุง, ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู  ในคอนเสิร์ต น้ำดื่มช้าง พรีเซ้นต์ “2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” (Chang Drinking Water Presents “2011 JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND” )  วันเสาร์ที่ 2  และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2554 นี้  2 รอบจัดเต็ม  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  ประตูเปิดเวลา 16:00 น. เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ***  ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com 

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top